Tadic lấy cảm hứng từ Zidane để hủy diệt Real ngay tại Bernabeu

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Ajax Amsterdam đã lấy cảm hứng từ huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane để có được một trận đấu thăng hoa trước Real Madrid qua đó đặt chân vào tứ kết giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu thăng hoa và đầy cảm xúc trước đương kim vô địch UEFA Champions League Real Madrid, tiền đạo của Ajax Amsterdam đã cho biết nhờ có những đoạn băng ghi lại những bước chạy của tiền vệ huyền thoại Zinedine Zidane mà anh mới có thể có được một màn trình diễn ấn tượng đến như vậy.

Tadic có một trận đấu tuyệt hay trước Real

Tadic chính là người mở ra chiến thắng cho Ajax ngay từ những phút đầu tiên khi chính anh là người đã tung ra đường chuyền chính xác để Ziyech đệm bóng tung lưới Thibaut Courtois ngay ở phút thứ 7 của trận đấu.

Không dừng lại ở đó, chính tiền đạo người Serbia đã tung ra đường chọc khe sắc bén để David Neres nhân đôi cách biệt cho đội khách 11 phút sau bàn mở tỷ số, trước khi điền tên mình lên bảng điện tử ở hiệp 2 với một pha dứt điểm làm tung nóc lưới thủ thành bên phía Real Madrid.

“Đây dường như là trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của tôi, chúng tôi đã đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới và thật hạnh phúc khi thấy các fan ăn mừng khi đội nhà giành chiến thắng”, Tadic chia sẻ với Veronica TV sau trận thắng không tưởng với tỷ số 4-1.

Tadic vui mừng khi có được chiến thắng thuyết phục trước Real

” Zidane là cầu thủ mà tôi yêu thích từ khi còn nhỏ và có lẽ chính việc xem nhiều những video về ông ấy đã giúp cho tôi thăng hoa ở trận đấu này”, Tadic nói thêm.

Màn trình diễn đỉnh cao của Tadic trong trận đấu với Real Madrid

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.