Tuchel sẽ đưa ra quyết định về Cavani vào phút chót

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu lượt về với Paris Saint Germain, tiền đạo Edinson Cavani vẫn đang bỏ ngỏ cơ hội ra sân và việc tiền đạo người Uruguay có thể thi đấu hay không sẽ được công bố vào phút chót.

Tham khảo thêm:

Cavani đã không góp mặt trong các trận đấu của Paris Saint Germain kể từ sau khi dính chấn thương hông trong cuộc chạm trán với Bordeaux vào ngày 9 tháng 2. El Matador cũng đã không thể kịp bình phục chấn thương để tham gia vào trận đấu lượt đi giữa PSG và Manchester United diễn ra trên sân Old Trafford.

Vào tuần trước Cavani đã trở lại tập luyện với các đồng đội tuy nhiên anh vẫn chưa đủ thể lực để ra sân trong trận thắng của PSG trước Caen trong khuôn khổ Ligue 1.

Cavani chưa thể trở lại trong trận đấu gần nhất của PSG

HLV Tuchel cũng đã xác nhận việc Cavani đã hoàn thành các giáo án tập luyện của PSG trong những ngày gần đây tuy nhiên việc tiền đạo 32 tuổi có thể ra sân trong trận đấu tới hay không sẽ được công bố trong ngày thứ 4 này.

“Anh ấy đã hoàn thành các buổi tập một cách trọn vẹn, tuy nhiên chúng tôi chỉ có thể đưa ra quyết định về khả năng ra sân của cậu ấy vào phút chót”, HLV Tuchel chia sẻ ở buổi họp báo trước trận.

Không có Cavani và cả ngôi sao người Brazil Neymar có lẽ cũng không phải là một vấn đề quá lớn đối với PSG khi trận đấu lượt đi giữa hai đội, cũng với một đội hình tương tự, đại diện nước Pháp đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước MU ngay tại Old Trafford.

PSG đã có lợi thế 2 bàn trên sân khách sau trận lượt đi

Với lợi thế 2 bàn ở trận lượt đi, PSG chỉ cần 1 kết quả hòa không bàn thắng hoặc để thua không quá 2 bàn là sẽ đặt chân vào tứ kết UEFA Champions League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.