Cech cầm tay chỉ việc, tân binh Chelsea gây ấn tượng trong buổi tập đầu

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 07:28
5 /5 của 2 đánh giá

Thủ thành Edouard Mendy đã nhanh chóng có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea sau khi được công bố hợp đồng chính thức với đội chủ sân Stamford Bridge. Tại đây anh được đích thân huyền thoại Petr Cech cầm tay chỉ việc.

Vừa qua, đã thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Mendy từ với mức phí là 22 triệu bảng Anh. Con số này sẽ tăng lên thành 26 triệu tùy vào thành tích của người gác đề này tại CLB.

Mendy có buổi tập đầu tiên ở Chelsea dưới sự chỉ bảo của Cech

Việc Mendy gia nhập đội bóng thành London đe dọa nghiêm trọng tới vị trí số một trong khung gỗ của Kepa – thủ thành đánh mất phong độ trong thời gian qua. Gần nhất, anh mắc sai lầm tai hại khiến The Blues thất bại 0-2 trước ở .

Không lâu sau khi ra mắt CLB, thủ thành Mendy đã nhanh chóng có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea với sự chỉ dẫn của thủ thành huyền thoại Petr Cech. Tại đây 2 người đã có những chia sẻ thẳng thắn và đương nhiên Cech sẽ truyền đạt những kinh nghiệm tuyệt vời dành cho tân binh của Chelsea.

Kinh nghiệm thi đấu của Cech sẽ giúp Mendy hoàn thiện nhanh chóng

Với sải tay dài cùng sức bật tốt, Mendy sẽ không gặp nhiều khó khăn ở những tình huống bóng bổng. Anh làm chủ hoàn toàn khoảng không trong khu vực 11m.

Bên cạnh khả năng làm chủ không gian, Mendy còn chơi chân khá tốt. Tân binh của Chelsea có nhược điểm lớn nhất là kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Một khi điều này được tích lũy, anh sẽ càng chất lượng hơn. Đặc biệt là khi anh được Cech chỉ dạy tận tình thì nhược điểm đó sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, thủ thành Mendy vẫn chưa thể có trận ra mắt Chelsea. Đây là thông tin được HLV Lampard xác nhận: “Edouard Mendy sẽ không ra sân thi đấu trận gặp West Brom. Cậu ấy trải qua một tuần dài và không thực sự có buổi tập luyện nào. Cậu ấy chỉ mới đến ngày hôm qua và quá khó để bắt đầu ngay lập tức”

Kepa nhiều khả năng vẫn được Lampard tin tưởng giao nhiệm vụ bắt chính ở trận đấu này. Nếu mắc thêm một sai lầm nào nữa, có lẽ cánh cửa ở lại Stamford Bridge sẽ đóng lại với thủ thành đắt giá nhất thế giới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.