Tân binh Chelsea tiết lộ “bí kíp” giúp anh hoàn thiện kĩ năng

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ 24 tuổi tiết lộ việc anh làm hàng ngày là xem cách chơi bóng của huyền thoại Manchester United để tự phát triển bản thân.

Xem thêm:

Kovacic đang làm quen với môi trường sống và cách thi đấu tại Anh. Và một phần trong quá trình đó là xem những video về Paul Scholes trên Youtube để tự tập luyện. Trong buổi phỏng vấn đầu tiên khi đến với Chelsea, Kovacic đã nói: “Mỗi cầu thủ đều có cách thi đấu của riêng mình nhưng với tôi, Scholes là một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Anh ấy rất tuyệt vời và tôi vẫn thường xem video về anh ấy trên Youtube”.

Mateo Kovacic
Kovacic dù mới đến Chelsea nhưng gây ấn tượng với HLV Sarri cũng như các CĐV

“Thỉnh thoảng tôi về nhà và xem lại cách anh ấy thi đấu để học được những điều mới. Anh ấy có tất cả mọi thứ, anh ấy là một mẫu tiền vệ hiện đại – ghi bàn, phòng ngự tốt, … Tôi không sao chép bất kì ai nhưng tôi rất thích xem Scholes chơi bóng. Ngoài anh ấy, tôi còn xem các cầu thủ khác thi đấu để xem tôi có thể làm tốt hơn họ không”.

Kovacic không ghi được bất kì bàn thắng nào ở mùa giải trước dưới màu áo và anh đã nói: “Đó chính là vấn đề chính trong sự nghiệp của tôi, tôi không ghi đủ bàn thắng và đó là thứ mà tôi bắt buộc phải cải thiện”.

Mateo Kovacic
Kovacic không được trọng dụng quá nhiều dưới màu áo Real Madrid

Trong 5 vòng đấu vừa qua tại , Kovacic được ra sân đến 4 lần và thừa nhận rằng anh cảm thấy rất tốt sau những mùa giải phải ngồi ngoài sân trong màu áo Real hay . Kovacic phát biểu: “Rất khó khăn khi không được ra sân nhiều nhưng giờ mọi thứ đã khác và điều đó giúp tôi rất nhiều. Tôi đến Inter vào năm 18 tuổi rồi đến Madrid vào năm 21 tuổi. Tôi nghĩ như thế là quá nhanh”.

“Morata nói với tôi rằng Chelsea trình độ ngang ngửa với Real. Các CĐV có thể trông đợi vào tôi khi tôi luôn luôn mang hết 100% sức lực ra sân thi đấu và sẽ trình diễn cho họ thấy thứ bóng đá đẹp”. Và các CĐV cũng mong rằng Kovacic thi đấu hay bằng một nửa Scholes là họ đã rất vui rồi.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.