Vừa tới CLB, tân binh Đà Nẵng đã dành lời khen cho… HAGL

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 16:32
3.3 /5 của 6 đánh giá

Dù là tân binh của SHB Đà Nẵng song ngay sau khi gia nhập đội bóng sông Hàn, tân binh Claudecir lại bất ngờ dành lời khen cho HAGL ở chia sẻ với giới truyền thông mới nhất.

Để bổ sung lực lượng chuẩn bị cho giai đoạn 2 V.League 2021, vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Claudecir. Trước đó, chân sút này từng có quãng thời gian khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Với cặp tiền đạo Rafaelson - Claudecir cùng với Hà Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn có thể tự tin vào hàng công của đội bóng trong thời gian tới. Đây đều là những cái tên có “số má” ở giải đấu cao nhất .

Sau khi đặt chân tới sân Hòa Xuân, tân binh Claudecir cũng đã có những chia sẻ về đội bóng mới cũng như HLV Lê Huỳnh Đức. Cụ thể, chân sút sinh năm 1989 này cho biết: 

Claudecir có những chia sẻ về CLB mới, SHB Đà Nẵng 

“Tôi đến đây là để chiến đấu cùng đồng đội đưa Đà Nẵng lọt vào top 3 đội mạnh nhất V-League 2021. Tôi biết , ông ấy là 1 HLV có chuyên môn giỏi và nổi tiếng ở Việt Nam. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Tôi sẽ cố gắng làm tốt bất cứ điều gì mà HLV Huỳnh Đức cần ở tôi.

Tôi đã ở Đà Nẵng được 2 ngày. Tôi thấy mọi thứ đều tốt, các đồng đội mới đã trò chuyện với tôi khiến tôi thích nghi nhanh với môi trường mới”.

Đáng chú ý, trong ngày ra mắt đội bóng mới, cựu cầu thủ của cũng gây bất ngờ khi dành lời khen cho HAGL. Nói về đại diện phố Núi, tiền đạo này nhấn mạnh: 

Song lại dành lời khen cho HAGL 

“Bóng đá quan trọng ở mỗi khoảnh khắc và HAGL hiện tại xứng đáng được tôn trọng khi tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ. đang có phong độ cao, chất lượng cầu thủ ở các tuyến được đồng đều và điều đó giúp ích cho họ. Không riêng gì HAGL mà các đối thủ khác chúng tôi đều phải dè chừng”.

Quả thực, việc HAGL nhận được lời khen từ Claudecir cũng không phải là điều quá bất ngờ khi thầy trò Kiatisak đang trình diễn thứ bóng đá cực kỳ hiệu quả và ấn tượng tại V.League. Sau 10 vòng đấu, đội chủ sân Pleiku đang là CLB dẫn đầu. 

>> Xem thêm: Việt Nam

Họ từng có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân khách.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam