Telles cảm thấy như nào khi phải dự bị cho Shaw ở MU?

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 16:50
4 /5 của 2 đánh giá

Alex Telles mới đây đã có những chia sẻ về cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Luke Shaw. Anh cho biết mình vẫn đang cảm thấy vui và đang tận hưởng quãng thời gian ở MU.

MU đem Alex Telles về sân Old Trafford từ Porto theo một bản hợp đồng có tổng giá trị có thể lên đến 15 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Hậu vệ trái người Brazil gia nhập Quỷ đỏ với kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh ở hàng phòng ngự cũng như bổ sung sự sắc bén trong tấn công bằng những tình huống leo biên và khả năng tạt bóng chính xác.

Alex Telles đã không thể cạnh tranh một suất đá chính ở MU mùa này

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Telles lại đang thất bại trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên trong đội hình của Solskjaer. Mặc dù vậy cựu cầu thủ của Porto được xem là chất xúc tác cho sự hồi sinh mạnh mẽ của Luke Shaw ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ người Anh đã được Southgate goi trở lại trong đợt triệu tập mới đây của Tam Sư và đang trải qua mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình. Thậm chí, Shaw còn đang được coi là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của MU.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Mới đây, Telles đã chia sẻ rằng mình cảm thấy vui với sự trở lại của Shaw. Anh tin rằng mình đang tận hưởng cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ trái đồng thời cho rằng MU đang nhận lại được những thành quả tuyệt vời từ sự ganh đua gắt gao giữa anh và Shaw.

"Tôi luôn luôn nghĩ rằng khi MU có nhiều cầu thủ ở đẳng cấp cao, thì chắc chắn đội bóng sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích. Kể từ khi tới đây, tôi vẫn không ngừng tập luyện chăm chỉ và làm mọi thứ có thể để chứng mình rằng mình xứng đáng có mặt tại đây. Thêm nữa, tôi cũng nghĩ rằng mình hoàn toàn đủ chuyên môn để có thể đá chính trong đội hình của MU".

Telles tin rằng cả anh và Shaw đang hưởng lợi từ áp lực mà người kia tạo ra

"Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy rất vui cho Luke Shaw, người đã tiến bộ rất nhiều trong mùa giải năm nay. Anh ấy đã tập luyện rất chăm chỉ và cũng đã có rất nhiều màn trình diễn vô cùng thuyết phục".

"Về phía MU, rõ ràng đội bóng đang nhận lại được rất nhiều điều tích cực từ sự cạnh tranh này ở vị trí hậu vệ trái. Phong độ cao của Luke Shaw đã đóng góp rất nhiều cho thành tích của toàn đội ở mùa giải năm nay".

"Tôi và Shaw đã và đang tạo ra áp lức cũng như động lực để thúc đẩy nhau tiến về phía trước. Tôi tin rằng điều này tốt cho cả hai dù cho vị trí của chúng tôi là giống nhau", Telles kết luận

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.