Thái Lan đón sao Leicester City về đá vòng loại World Cup 2022

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 10:13
2.7 /5 của 8 đánh giá

Đội tuyển Thái Lan sẽ được tăng cường sức mạnh bằng ngôi sao thuộc biên chế Leicester City, Thanawat Suengchitthawon ở vòng loại World cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

Dù còn nhiều lo ngại về việc mật độ thi đấu dày đặc ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới, song ĐT Thái Lan vừa đón nhận những thông tin tích cực về mặt lực lượng. Nguồn tin từ tờ SMM Sport cho hay, Voi chiến chuẩn bị đón một ngôi sao thuộc biên chế về thi đấu ở vòng loại World Cup.

Đó là trường hợp của Thanawat Suengchitthawon. Tài năng trẻ sinh năm 2000 mới đây đã ngỏ ý muốn được khoác áo Thái Lan, sau khi học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu trong màu áo Leicester. Suengchitthawon sinh ra tại Pháp nhưng có cha là người Thái Lan. Trong quá khứ, cầu thủ này từng đại diện cho đội U16 và U17 của Pháp. Dù vậy, giờ đây, anh chỉ muốn khoác áo Thái Lan. 

"Tôi đã thi đấu cho các đội U16 và U17 của Pháp nhưng tôi thực sự muốn khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tôi mang trong mình dòng máu của Thái Lan. Gia đình của tôi sẽ rất tự hào nếu như tôi khoác áo đội tuyển Thái Lan.

Tờ SMM Sport đưa tin về Suengchitthawon

>> Xem thêm:

Tôi muốn trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên ra sân ở CLB Leicester và là người Thái Lan đầu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh Xin cảm ơn những sự ủng hộ từ người hâm mộ Thái Lan. Tôi hy vọng một ngày nào đó, tôi sẽ hoàn thành được giấc mơ của mình. Còn giờ đây, nhiệm vụ của tôi là tập luyện chăm chỉ".

Suengchitthawon thi đấu ấn tượng trong đội hình U23 Leicester khi có 4 bàn thắng từ đầu mùa. Anh mới có lần đầu tiên được đăng kí thi đấu cho đội 1 Leicester trong trận đấu với ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vào đêm qua 3/4. HLV Brendan Rodgers điền tên cầu thủ gốc Thái Lan vào danh sách do thiếu hụt nhân sự ở vị trí tiền vệ công với những chấn thương của Maddison và Barnes.

Suengchitthawon trong màu áo Leicester

Thực tế, giới truyền thông xứ chùa Vàng đã theo dõi Suengchitthawon trong suốt một thời gian dài. Gần đây, HLV Akira Nishino cũng khẳng định sẽ triệu tập bất kỳ cầu thủ nào "có khả năng" vào ĐT Thái Lan. Vì vậy, cơ hội để ngôi sao của Leicester khoác áo Voi chiến tại vòng loại World Cup 2022 là rất cao.

Đây hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng, giúp Thái Lan cạnh tranh một tấm vé đi tiếp ở bảng G. Hiện tại, Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 với 8 điểm, kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam 3 điểm.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam