Thái Lan giao hữu kín trước thềm đại chiến ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, trước mắt là trận đối đầu với Việt Nam, HLV Nishino Akira đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tổ chức một trận giao hữu kín.

Xem thêm:

Dự kiến, vào ngày 31/8 tới, Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với 1 CLB đang thi đấu tại giải Hạng hai Thái. Đặc biệt, để bảo mật thông tin sẽ không có bất cứ phóng viên, cơ quan báo chí nào được vào sân tác nghiệp.

Trước đó, ở cuộc họp diễn ra vào ngày hôm qua (21/8), Chủ tịch FAT – Somyot Poompanmuang cùng với HLV trưởng Nishino và 2 trợ lý Sirisak Yodyardthai, Anurak Srikerd đã thống nhất kế hoạch về trận đấu giao hữu của Thái Lan trước thềm vòng loại World Cup 2022.

HLV Akira Nishino được kỳ vọng giúp Thái lan tiến xa tại vòng loại World Cup 2022
HLV Akira Nishino được kỳ vọng giúp Thái lan tiến xa tại vòng loại World Cup 2022

“Tôi nghĩ Thái Lan cần có trận đấu giao hữu kín trước khi tham dự vòng loại World Cup. Tôi sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ sau khi trận này kết thúc. Theo quy định của FIFA, danh sách sơ bộ phải nộp lên từ ngày 18/8. Tôi sẽ gọi thêm một số cầu thủ U23 trong đợt này”, HLV Nishino cho hay.

Giống như Việt Nam, Thái Lan đã gửi danh sách sơ bộ lên Liên đoán bóng đá châu Á (AFC). Như chia sẻ của chiến lược gia người Nhật Bản, ngay sau trận đấu “tập” này kết thúc, ông sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng.

Thái Lan và Việt Nam luôn tạo ra những màn đối đầu kịch tính
Thái Lan và Việt Nam luôn tạo ra những màn đối đầu kịch tính

Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào cuối tháng này. Ngày 1/9 HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức đồng thời lên đường sang Thái Lan ngay trong hôm đó.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam