Thái Lan tiếc nuối vì lỡ cơ hội "săn" sao tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 09:41
3.2 /5 của 14 đánh giá

Truyền thông Thái Lan đang tỏ ra tiếc nuối khi không thể chèo kéo tuyển thủ quốc gia Việt Nam, Phạm Đức Huy về chơi bóng tại Thai League dù đã đưa ra nhiều lời mời gọi hấp dẫn.

Thời gian gần đây, vấn đề xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi Văn Lâm đang gặp khó khăn tại Thai League hay chuyện tương lai của tại SC Heeerenveen.

Đặc biệt, hàng loạt tuyển thủ như Văn Thanh, Văn Toàn,...đều lên tiếng bày tỏ khát khao được thử sức ở những môi trường mới như J-league hoặc K-league. Tuy nhiên, ngược lại với các tuyển thủ trên, Đức Huy lại nói không việc xuất ngoại trong thời gian này.

Được biết, tiền vệ của Hà Nội FC đã bỏ qua lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng của Thai League và điều này khiến cho giới truyền thông Thái Lan cảm thấy rất tiếc nuối. Tờ Siam Sport viết: “ – tiền vệ đa năng của ĐTQG Việt Nam và đã từ chối lời đề nghị của 4 đội bóng tại Thái Lan.

Bài viết trên tờ Siam Sport của Thái Lan

Ở mùa giải trước, cầu thủ 25 tuổi đã nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng tại V-League và các đội bóng đến từ nước ngoài. Có một CLB đặc biệt quan tâm đến Phạm Đức Huy là Chonburi, với lời đề nghị hấp dẫn, mức lương lên tới 10.000 đô la mỗi tháng cùng mức phí chuyển nhượng 100.000 đô la”.

Dù lời chào mời vô cùng hấp dẫn song , đối với anh, ưu tiên hàng đầu thời điểm đó là cống hiến hết mình cho Hà Nội FC – nơi đào tạo, cho cơ hội thi đấu và đưa Đức Huy đến thành công như hiện tại.

Đức Huy là một trong những nhân tố quan trọng nhất của , khi tiền vệ sinh năm 1995 đã góp công lớn vào cú đúp danh hiệu vô địch V-league và Cúp Quốc gia, lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực ở mùa giải vừa qua.

Đức Huy là nhân tố quan trọng của Hà Nội FC

Ở cấp độ đội tuyển, chân sút gốc Hải Dương cũng là quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo. Với lợi thế về sức mạnh cùng khả năng tranh chấp tay đôi cực tốt, Đức Huy thường được sử dụng trong các trận đấu với các đội bóng có thể hình và thể lực sung mãn.

Hiện tại, hợp đồng của Đức Huy với Hà Nội FC còn hiệu lực trong vòng 3 năm tới và nhiều khả năng, tiền vệ với biệt danh "hoàng tử" này vẫn sẽ tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội trong màu áo đội chủ sân Hàng Đẫy. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam