Thái Lan triệu tập dàn sao khủng quyết vô địch King’s Cup

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Để hiện thực hóa tham vọng vô địch King’s Cup 2019, đội tuyển Thái Lan sẽ triệu tập 4 cầu thủ ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài về phục vụ đội tuyển Quốc gia.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan.

Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng kết quả của giải đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều lớn đến vị trí xếp hạng và phân loại nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó Thái Lan với tư cách là chủ nhà cũng không hề mong muốn Việt Nam, Ấn Độ hay Curacao sẽ đem chiếc cúp của họ ra về.

thai lan
Thái Lan đang rất quyết tâm để lấy lại vị thế của mình

Và Thái Lan càng có thêm lí do để quyết giành ngôi vô địch King’s Cup khi thời gian gần đây họ đang phần nào đánh mất vị thế của mình trên đấu trường quốc tế sau những thất bại liên tiếp ở AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và mới nhất là trận thua “phơi áo” với tỉ số 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á.

Để hiện thực hóa mục tiêu vô địch, Thái Lan sẽ triệu tập dàn sao khủng đang chơi bóng ở nước ngoài về phục vụ đội tuyển Quốc gia.

Theo đó, 4 ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thái ở thời điểm hiện tại là Chanathip Songkrasin (Sapporo), Theerathorn Buntham (Yokohama.M), Thitiphan Phokchan (Oita) và thủ môn Kawin Thamsatchanan (Oud-Heverlee Leuven) sẽ được triệu tập về để thi đấu tại King’s Cup sắp tới. 

thai lan
Thái Lan triệu tập dàn sao khủng để hiện thực hóa mục tiêu vô địch King’s Cup

Động thái này cho thấy Thái Lan đang rất nghiêm túc với mục tiêu King’s Cup. Họ không hề coi đây là một giải giao hữu mà sẽ là cuộc chiến thực sự.

King’s Cup 2019 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới trên sân vận động Chang Arena – sân nhà của CLB Buriram United, nơi tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam