Thảm bại Thanh Hóa, Hà Nội nhận trận thua đầu tiên ở V-League 2019

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 19:03
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2019, sau khi để thua bẽ bàng trước đội bóng đang có sự hồi sinh mạnh mẽ, CLB Thanh Hóa.

Xem thêm:

CLB THANH HÓA 4 – 1 CLB HÀ NỘI

Ghi bàn:

Thanh Hóa: Trọng Hùng (19′), Rimario (26′), Gramoz (38’, pen), Xuân Cường (74′).      

Hà Nội: Omar (47’, pen).

Chiều nay (11/5), vòng 9 2019 tiếp tục được diễn ra với cặp đấu rất được chờ đợi giữa đội chủ nhà Thanh Hóa và đội khách Hà Nội. Sau khi bầu Đệ quyết định trở lại tiếp quản CLB, Thanh Hóa đang có sự hồi sinh trông thấy.

Tiếp đà hưng phấn sau thắng lợi đầu tiên ở mùa giải (thắng Quảng Nam 3-2), đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng nhập cuộc rất tự tin trước nhà ĐKVĐ Hà Nội. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 19, Trọng Hùng có pha bứt tốc bên cánh trái, trước khi ngoặt bóng vào trong, dứt điểm quyết đoán mở tỉ số.

hà nội thanh hóa
CLB Hà Nội gặp muôn vàn khó khăn trước Thanh Hóa

Chỉ 7 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi. Bắt nguồn từ đường chuyền dài, Rimario thoát xuống tung ra cú sút “sấm sét”, tung lưới khung thành đội khách.

Cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại với Đội bóng Thủ đô. Phút 38, Đình Trọng phạm lỗi với Rimario trong vòng cấm, nhận thẻ đỏ rời sân. Trên chấm phạt đền, Gramoz không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0, khép lại hiệp 1 tưng bừng.

hà nội thanh hóa
Đình Trọng nhận thẻ đỏ rời sân

Bước sang hiệp 2, Hà Nội nỗ lực vùng lên tìm bàn gỡ. Phút 47, Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài cho Hà Nội được hưởng quả 11m và Omar là người rút ngắn tỷ xuống 1-3.

Trong những phút sau đó, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm miệt mài tấn công tìm bàn gỡ. Dẫu vậy, đến phút 74, mọi hi vọng của đội bóng Thủ đô đã biến mất khi Xuân Cường tận dụng pha bóng lập bập, mang về bàn thắng thứ 4 cho Thanh Hóa.

hà nội thanh hóa
Nỗ lực của Hà Nội chỉ giúp họ có 1 bàn an ủi

Trận đấu khép lại với tỉ số 4-1 nghiêng về Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh có chiến thắng thứ 2 liên tiếp từ khi bầu Đệ trở lại. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Hà Nội nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2019.

Đội hình ra sân:

Thanh Hóa: Bá Sơn, Tiến Thành, Văn Nam, Minh Tùng, Văn Đại, Văn Hiếu, Monday Samuel, Kurtaj Gramoz, Trọng Hùng, Văn Thắng, Rimario Gordon

Hà Nội: Văn Công, Duy Mạnh, Thái Quý, Đình Trọng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải, Moses, Hoàng Vũ Samson, Oseni

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam