VIDEO: Xuân Trường lập siêu phẩm đá phạt trong ngày trở lại đội hình chính của Buriram United

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 18:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu trở lại đội hình xuất phát của Buriram United, Xuân Trường vừa lập công từ một pha đá phạt siêu phẩm.

Xem thêm:

Trong trận đấu giữ Buriram United với Rakhon Ratchasima, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được sử dụng ngay từ đầu. Sự có mặt của Xuân Trường đã giúp tuyến tiền vệ của những nhà đương kim vô địch Thái Lan thi đấu rất chủ động. 

Thậm chí ngay ở phút thi đấu đầu tiên, Xuân Trường đã có pha chọc khe tinh tế để Pedro Junior thoát xuống đối mặt với khung thành Nakhon Ratchasima. Tuy nhiên, số 77 của đội chủ nhà lại dứt điểm quá hiền.

Sự có mặt của tiền vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam khiến Buriram United gần như chiếm lĩnh thế trận và liên tục dồn ép đối phương. Và sau rất nhiều cố gắng, Lương Xuân Trường cuối cùng cũng sở hữu cho mình bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới kể từ khi được Hoàng Anh Gia Lai đem cho Buriram United hồi đầu mùa. 

Xuân Trường tỏa sáng trong trận trở lại đội hình chính của Buriram

Phút thứ 21, Buriram United được hưởng một tình huống đá phạt thuận lợi sau pha phạm lỗi của các cầu thủ đội khách. Ở cự ly 20 mét, Xuân Trường tung cú đá phạt cực đẹp mở tỷ số cho đội chủ nhà Buriram. Bóng đi theo quỹ đạo quá khó khiến thủ thành đối phương bất lực trong pha bay người của mình.

Sau bàn thắng đẹp mắt, Xuân Trường vẫn là tâm điểm trong những đường lên bóng của Buriram United. Hy vọng bàn thắng mở điểm này sẽ giúp tiền vệ tài hoa này có được tâm lý thoải mái để tiếp tục tỏa sáng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam