Thân hình vạn người mê của hot teen Thanh Thảo

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 10:58
2.6 /5 của 20 đánh giá

Thanh Thảo – nữ sinh viên sinh năm 2002 gây ấn tượng với thân hình tuyệt đẹp và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội nhưng ít ai biết về cuộc sống riêng tư của cô nàng.

Phải thừa nhận một điều rằng những cô nàng sinh đầu năm 2000 ngày càng xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi đôi mươi. Ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái, những cô bạn tự tin khoe sắc đẹp trên trang cá nhân, như một phần để lưu giữ tuổi thanh xuân.

Thân hình vạn người mê của hot teen Thanh Thảo

Mới đây một cô gái xinh đẹp có tên Phạm Thanh Thảo gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi ngoại hình tuyệt hảo của người con gái mới lớn. Hình ảnh của người đẹp này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các hội nhóm về sắc đẹp.

Những tấm hình sexy được Thanh Thảo đăng tải lên trang cá nhân

Theo tìm hiểu Thanh Thảo sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên một trường tại Tp. Hồ Chí Minh. Dù không phải là người mẫu ảnh chuyên nghiệp tuy nhiên trên trang cá nhân của cô bạn không thiếu những tấm hình đẹp.

Đây cũng chính là điểm sáng giúp cô sinh viên xinh đẹp này nhận được lượt theo dõi lớn từ cộng đồng mạng. Đa số trên trang cá nhân, Thanh Thảo đăng tải những hình ảnh sexy, quyến rũ nhưng cũng xen lẫn những tấm hình nhẹ nhàng, mộng mơ.

Theo chia sẻ, sở thích của Thanh Thảo là đi dạo và nghe nhạc, chọn những giây phút tĩnh lặng cho cuộc sống. Quan điểm sống của cô bạn cũng rất rõ ràng: “Làm những điều mình thích để không phải hối hận”

Trong tương lai, cô bạn 18 tuổi mong muốn sẽ đi theo con đường kinh doanh, nếu có điều kiện là kinh doanh gia đình. Thanh Thảo khẳng định muốn tự chủ cuộc sống thay vì phụ thuộc vào bất cứ ai.

“Là một người phụ nữ hiện đại, mình cần tự tin đi trên đôi chân của mình thay vì dựa vào bất cứ ai. Khi đã làm chủ được kinh tế và cuộc sống, mình sẽ dần đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh”

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Thanh Thảo chia sẻ bản thân là một fan hâm mộ của của Đội tuyển Việt Nam. Dù không quá am hiểu về môn thể thao vua nhưng với những cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải thì Thanh Thảo chắc chắn biết và ngưỡng mộ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết