Vẻ đẹp trong trẻo như sớm mai của 9x quê Hưng Yên

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 16:35
3.9 /5 của 12 đánh giá

Linh Trần – Nữ sinh viên quê Hưng Yên gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp trong trẻo và nụ cười tỏa nắng. Đằng sau nhan sắc xinh đẹp ấy, có khá nhiều điều thú vị về cô bạn này.

Linh Trần (sinh năm 1999, quê Hưng Yên) được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với hình ảnh một cô gái có nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo và thanh lịch. Không cần khoe thân thể hay số đo 3 vòng như những hot girl hiện tại, cô bạn 21 tuổi này cũng làm hút hồn người đối diện.

Hiện tại Linh Trần đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Cô bạn đang là sinh viên trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường, người đẹp quê Hưng Yên còn làm mẫu ảnh.

Công việc này không những giúp Linh Trần có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống tại thủ đô mà giúp cô thỏa đam mê và sở thích chụp ảnh.

Trên thực tế không phải đến khi đại học mọi người mới biết về Linh Trần. Cô nàng được nhiều người biết đến từ hồi cấp 3.

“Thực ra hồi còn học cấp 3 mình có chụp 1 bức ảnh mặc đồng phục trường và cười toe toét sau đó page Hưng Yên và một số page khác có đăng ảnh mình lên và có lẽ mọi người biết đến mình từ đó”, Linh Trần chia sẻ.

“Mình không chắc lý do gì khiến mọi người yêu quý mình vậy. Tuy nhiên mình xem đó là động lực để mình hoàn thiện bản thân hơn”

“Có nhiều bạn cho rằng mình là người khó gần khi theo dõi trên facebook. Thực tế thì ngược lại, những ai tiếp xúc gần với mình sẽ biết. Tính cách của mình khá lầy và rất dễ gần đằng khác”

Chia sẻ về thần tượng trong bóng đá, Linh Trần không ngại ngần chia sẻ: “Mình thi thoảng hay xem đá bóng cùng hội bạn hoặc bố mình chứ cũng không am hiểu lắm. Mình thích bởi vì anh ý nhìn trông buồn cười đáng yêu”

Tìm hiểu thêm về cuộc sống của Linh Trần, được biết cô nàng là một người rất yêu quý thú cưng trong đó có chó và mèo.

“Hiện tại vì điều kiện và thời gian không có nhiều nên hiện tại mình chỉ nuôi được 1 chú cún Poodle Trắng. Tương lai mình muốn nuôi thêm một em mèo nữa”

Quan điểm sống của của Linh Trần cũng rất rõ ràng: “Có một câu mà mình rất tâm đắc và luôn luôn nhớ để dặn bản thân luôn phải mạnh mẽ dù có chuyện gì xảy ra và mình cũng đặt làm tiểu sử luôn đó là : Stay strong and remember who you are (Hãy mạnh mẽ và nhớ rằng bạn là ai).

Lộc Bát

Bình luận bài viết