Thắng dễ “đàn em” Hà Tĩnh, Hà Nội nhẹ nhàng vào Tứ kết Cúp QG

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 21:04
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã dễ dàng tiến vào Tứ kết Cúp Quốc gia 2019, sau khi nhẹ nhàng vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1/8 trên sân Hàng Đẫy.

Xem thêm:

CLB HÀ NỘI 3 – 1 HỒNG LĨNH HÀ TĨNH

Ghi bàn:

Hà Nội: Văn Dũng (19’), Đức Huy (51’, 86’)

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Tuấn Hải (90+3’)

Tối nay (30/6), lượt trận cuối cùng vòng 1/8 2019 đã diễn ra với cặp đấu giữa CLB Hà Nội và “đàn em” Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Hà Nội B trước đây). Dù ra sân với nhiều cầu thủ dự bị, nhưng với sức mạnh vượt trội, Đội bóng Thủ đô vẫn là bên nắm giữ thế trận.

Sau nhiều tình huống hãm thành, CLB Hà Nội đã có điều mình cần. Phút 19, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Văn Dũng có cú đánh đầu nối chính xác, mở tỉ số trận đấu.

hà nội
CLB Hà Nội dễ dàng vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Có bàn dẫn trước, đội chủ nhà càng dễ triển khai lối chơi của mình. Các cơ hội liên tiếp được tạo ra, nhưng đều không thành công. Ở chiều ngược lại, dù phải gồng mình phòng ngự, Hà Tĩnh cũng có vài tình huống phản công khá nguy hiểm nhưng cũng không tận dụng được. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, CLB Hà Nội vẫn duy trì thế chủ động. Phút 51, tỉ số đã được nâng lên 2-0, sau pha băng lên dứt điểm quyết đoán của Đức Huy, kết thúc tình huống phối hợp ăn ý giữa các chân sút áo tím.

hà nội
Qua đó thẳng tiến vào Tứ kết Cúp QG 2019

Trong những phút sau đó, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chủ động chơi chậm lại. Dẫu vậy, những tình huống nguy hiểm vẫn được tạo ra. Phút 85, Đức Huy lập cú đúp sau pha cứa lòng đẹp mắt ngoài vòng cấm, nâng tỉ số lên 3-0.

Ở phút bù giờ thứ 2, Hà Tĩnh có bàn thắng danh dự do công của Tuấn Hải. Với thắng lợi chung cuộc 3-1, Hà Nội là đội bóng cuối cùng góp mặt ở Tứ kết Cúp Quốc gia 2019.

Đội hình ra sân:

Hà Nội: Tiến Dũng, Đại Đồng, Văn Dũng, Thành Chung, Minh Dĩ, Ngọc Toàn, Như Tuấn, Thái Quý, Mạnh Tiến, Văn Đại, Ngọc Hà

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Vĩ, Văn Công, Đức Trung, Văn Nam, Việt Anh, Tuấn Hải, Đức Nam, Hữu Quý, Ngọc Hào, Văn Xuân

Hải Nam  

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam