Truyền thông Nhật bất ngờ tiết lộ điểm đến mới của Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 17:03
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tờ Sponichi của Nhật Bản đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về bến đỗ mới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay tại Incheon United, Công Phượng đã lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới. Cả truyền thông Việt Nam nói riêng truyền thông châu Á nói chung đều dành sự quan tâm lớn cho tương lai của tiền đạo sinh năm 1995.

Mới đây, tờ báo Nhật Bản, Sponichi đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về bến đỗ mới của tiền đạo Việt Nam.

cong phuong
Truyền thông châu Á đã có những đồn đoán về bến đỗ mới của Công Phượng

Và trái với những đồn đoán trước đó, tờ báo Nhật đã tiết lộ điểm đến của tiền đạo sinh năm 1995 không phải là Paris FC, cũng không phải Clermont Foot 63 mà là Sint-Truiden, đội bóng hiện đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Tờ báo này khẳng định: “Vào ngày 29/6 vừa qua, CLB Sint-Truiden đã có được chữ ký của cầu thủ người Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Theo một nguồn tin có liên quan, thông tin này sẽ sớm được công bố ở Việt Nam”.

Thậm chí tờ báo Nhật còn tỏ ra rất thấu hiểu tiền đạo đội tuyển Việt Nam: “Dù chỉ cao 1m68 nhưng Công Phượng cực kỳ nguy hiểm với kỹ thuật và khả năng đi bóng của mình. Anh thường được gọi bằng biệt danh “Messi Việt Nam”.

Công Phượng từng chơi bóng ở Nhật Bản trong màu áo Mito Hollyhock và dù không có nhiều cơ hội được thể hiện nhưng Công Phượng cũng đã tiến bộ rất nhiều sau thời gian ở đây”.

Sint-Truiden
CLB Sint-Truiden được cho là điểm đến mới của Công Phượng

Tuy nhiên hiện cả truyền thông Việt Nam, CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Và tất cả những gì liên quan tới Công Phượng đến thời điểm này vẫn là một bí mật.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam