Thắng Nhật Bản, Olympic Việt Nam tiến vào vòng 1/8 với tư cách đầu bảng

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 18:07
5 /5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản bằng bàn thắng từ sớm của Quang Hải. Với kết quả này đội tuyển của chúng ta sẽ tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội bóng đứng đầu bảng D.

Ghi bàn:

Việt Nam: Quang Hải (3′)

Bước vào loạt trận cuối cùng, cả Olympic Việt Nam và Nhật Bản đều đã nắm chắc tấm vé vòng 1/8 nên nhập cuộc vô cùng thoải mái. Việt Nam là đội chủ động hơn khi tổ chức pressing và vây bắt rất tốt.

 Ngay trong tình huống đầu tiên, Quang Hải đã trừng phạt sai lầm của hậu vệ Nhật Bản và ghi bàn mở tỉ số cho Olympic Việt Nam một cách bất ngờ ở phút thứ 3.

Olympic Việt Nam
Quang Hải mở tỉ số cho Olympic Việt Nam từ rất sớm

Sau tình huống vươn lên dẫn trước đội tuyển của chúng ta càng thi đấu càng hay và tạo ra một loạt các cơ hội nguy hiểm.

Phút thứ 12, Văn Quyết đã có một pha dứt điểm nguy hiểm nhưng rất tiếc bóng đi chệch cột dọc. Ngay sau tình huống đó Văn Toàn đã sút hụt bóng đáng tiếc ngay trước cầu môn Nhật Bản.

Gần cuối hiệp 1, người hâm mộ cũng đã vô cùng đáng tiếc khi pha lắc đầu cận thành của Hà Đức Chinh đã đưa bóng đi không chính xác.

Hiệp 1 đã chứng kiến rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng các chân sút của chúng ta đã không tận dụng được. Trong khi đó bên kia chiến tuyến Olympic Nhật Bản không tạo ra được bất cứ tình huống đáng chú ý nào. Hiệp 1 đã khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về .

Hiệp 2 cả 2 đội chủ động chơi chậm lại nên không có quá nhiều những tình huống nguy hiểm diễn ra.

Nhật Bản có 2 tình huống đáng chú với pha dứt điểm của Keita ở phút 70 nhưng Bùi Tiến Dũng đã có pha cản phá xuất sắc. 10 phút sau đó, Nhật Bản đã đưa được bóng vào lưới nhưng rất may là cầu thủ đội bạn đã việt vị.

Olympic Việt Nam
Olympic Việt Nam đã chơi rất hay trước Nhật Bản

Phút thứ 78, Văn Đức vào sân thay cho Quang Hải. Ngay sau khi vào sân tiền đạo của CLB Sông Lam Nghệ An đã có 2 cú dứt điểm nguy hiểm và 1 đường chuyền thuận lợi cho Hà Đức Chinh nhưng rất tiếc tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Olympic Việt Nam. Đội tuyển của chúng ta đã toàn thắng 3 trận và bước vào vòng 1/8 với tư cách đội đứng đầu bảng D.

Đối thủ vòng tiếp theo của Olympic Việt Nam sẽ là một trong 3 đội xếp thứ 3 bảng B,E,F. Và chúng ta sẽ xác định được chắc chắn sau khi lượt trận cuối vòng bảng diễn ra vào tối nay.

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Quyết, Hùng Dũng (Đức Huy 43’), Quang Hải (Văn Đức 78’), Văn Toàn (Công Phượng 57’), Đức Chinh.

U23 Nhật Bản: Obinna, Daiki, Teruki, Yugo, Ryo, Kaoru, Koji, Keita, Kouta, Yuta, Daizen

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.