Thắng thuyết phục Brighton, Man United leo lên nửa trên BXH Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 22:55
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có một trận đấu chơi vô cùng ấn tượng trước Brighton trên sân Old Trafford và không khó để giành được chiến thắng với tỷ số 3-1.

MAN UNITED 3-1 BRIGHTON

Ghi bàn: 

Man United: Pereira (17′), Propper (phản lưới, 20′), Rashford (66′)

Brighton: Dunk (64′)

Man United rất quyết tâm hòng giành được chiến thắng trước Brighton, qua đó leo lên nửa trên BXH. Điều đó càng có cơ sở khi Qủy đỏ được chơi trên sân nhà Old Trafford. 

Và đúng như vậy, Man United chính là đội nắm thế chủ động trong những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, bàn mở tỷ số lại đến với đội chủ nhà theo cách khá bất ngờ.

Phút 17, Pereira dứt điểm không thực sự nguy hiểm trong vòng cấm Brighton. Tuy nhiên, bóng lại đập người Propper và đổi hướng khiến thủ thành Ryan bất ngờ. Tỷ số được mở cho thầy trò ông Solskjaer.

Pereira mở tỷ số cho MU

Có được bàn mở tỷ số, MU chơi khởi sắc hơn nhiều. Đến phút 20, từ một tình huống đá phạt, Fred treo bóng nguy hiểm đến đầu Maguire. Cầu thủ người Anh đã không chiến thành công, và đúng lúc đó Propper lao vào để cản phá nhưng lại thành một tình huống đốt lưới nhà. Tỷ số nâng lên thành 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

Brighton đã bị sốc sau 2 bàn thua chóng vánh. Họ thi đấu bạo lực hơn và khiến những tình huống bạo lực xuất hiện liên tiếp. 

Sang đến hiệp hai, Man United vẫn là đội chơi tốt hơn, nhưng họ đã trùng xuống từ phút 60. Và rõ ràng điều đó khiến cho thầy trò ông Solskjaer phải ôm hận. Phút 64, trong một tình huống đá phạt góc bên cánh trái, trung vệ Lewis Dunk bật cao đánh đầu tung lưới MU rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Brighton.

Tuy nhiên, khi tinh thần chỉ vừa mới lên mới lên, Brighton ngay lập tức phải nếm trái đắng ở phút 66. Fred chọc khe cho Martial đối mặt Ryan nhưng cầu thủ người Pháp dứt điểm không thành công. Nhưng anh kịp chuyền lại để Rashford thoải mái dứt điểm để nâng tỷ số lên 3-1.

Rashford nâng tỷ số lên thành 3-1

Sau đó chỉ 2 phút, Daniel James căn ngang thuận lợi để Rashford thoải mái đệm bóng. Nhưng ở khoảng cách chỉ vào tầm 5m và không bị ai kèm, tiền đạo người Anh lại bỏ lỡ khó tin.

Sau đó, Man United còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nữa nhưng họ không thể tận dụng thành công. Tỷ số 3-1 nghiêng về Man United cũng là kết quả cuối cùng và nó giúp cho Qủy đỏ leo lên nửa trên BXH .

Đội hình thi đấu: 

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Williams; McTominay, Fred; James, Pereira, Rashford; Martial

Brighton: Ryan; Montoya, Duffy, Dunk, Burn; Trossard, Propper, Stephens, Alzate; Maupay, Connolly

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.