Thắng trận thứ 3 dưới thời Solskjaer, Herrera lại quay sang cảm ơn Mourinho

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 07:56
5 /5 của 1 đánh giá

Ander Herrera thừa nhận Man United đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer. Tuy nhiền tiền vệ 29 tuổi cho rằng không thể phủ nhận công lao mà Mourinho đã để lại và Herrera đã gửi lời cảm ơn đến HLV người Bồ Đào Nha sau trận đấu.

Tham khảo thêm:

Man United đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong 3 trận đấu đầu tiên dưới thời của HLV Solskjaer. Chiến thắng này giúp Solskjaer trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử Man United làm được điều này sau Mourinho và Sir Matt Busby. Dưới thời Solskjaer, Man United đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong đó phải kể đến về lối chơi và chất lượng thi đấu của mỗi cầu thủ qua từng trận đấu.

Herrera không muốn có sự so sánh nào giữa 2 vị HLV

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Herrera thừa nhận Man United đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer. Anh từ chối so sánh giữa Solskjaer và Mourinho đồng thời cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người thầy cũ.

“Chúng tôi đã có 3 trận thắng liên tiếp nhưng tôi không có sự so sánh nào. Tôi rất biết ơn Mourinho vì những gì ông ấy đã làm cho đội bóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ông ấy”, Herrera phát biểu sau trận đấu.

Herrera chỉ biết gửi lời cảm ơn đến Mourinho vì những gì ông đã làm cho Man United

“Bây giờ chúng tôi đang thi đấu thăng hoa và chúng tôi đang có một vị huấn luyện viên mới và chỉ vậy thôi. Chúng tôi đều có phong độ tốt và mọi người đều thi đấu rất xuất sắc. Các cầu thủ tấn công đều thích thú với lối chơi mới và họ đã giúp cho trận đấu trở nên dễ dàng hơn”
“Từ ngày đầu tiên đảm nhiệm vị trí HLV của Man United, Solskjaer đã chỉ ra cho chúng tôi rằng cách tốt nhất để thắng là liên tục tấn công dù đã có lợi thế dẫn trước”

Với 3 điểm có được trước Bournemouth, MU đã có được 35 điểm và đang dần áp sát top 4 . Hiện khoảng cách của họ với đội xếp thứ 5 là Arsenal chỉ còn 3 điểm và khoảng cách với top 4 là 8 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.