Sau 6 năm gây bão với Epic Goddess, Thảo Lê đã chọn lối đi hoàn toàn mới

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 14:53
3.3 /5 của 8 đánh giá

Thảo Lê từng được đông đảo cộng đồng game thủ biết đến với nick name EpicG. Tyche - chơi ở vị trí hỗ trợ cho team Epic Goddess. 6 năm sau khi gây bão, hiện tại cô bạn đã chọn cho mình hướng đi hoàn toàn mới.

Cách đây 6 năm, Thảo Lê được biết đến là một nữ game thủ xinh đẹp chơi môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại có tên nickname EpicG. Tyche chơi ở vị trí hỗ trợ cho team Epic Goddess. Thời điểm đó cô nàng bị cuốn hút ngay từ những cái nhìn đầu tiên bởi các hệ thống Gameplay, kĩ năng, đồ họa, hình ảnh, và cách thiết kế từ môn thể thao điện tử này.

Thảo Lê đã chọn lối đi hoàn toàn mới sau khi chia tay Epic Goddess

Trong cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại khi đó, Epic Goddess là một team rất hot. Epic Goddess gồm 5 thành viên nữ và đều được đông đảo cộng đồng game thủ biết đến như Linh Ngọc Đàm, Kiều Anh và Hoa Nhật Huỳnh. Và Thảo Lê cũng là một trong những bông hoa xinh đẹp nhất nhì của team Epic Goddess khi đó.

Sau 6 năm, cuộc sống của Thảo Lê đã thay đổi rất nhiều. Cô bạn sinh năm 1995 tạm gác lại dự định làm game thủ chuyên nghiệp và hiện tại đang theo đuổi công việc quản lý tiệm ảnh December Studio, đồng thời là một mẫu ảnh tự do.

Nói về quyết định chia tay với sự nghiệp game thủ, cô bạn khẳng định: “Mình quyết định tạm dừng sự nghiệp game thủ để nhường chỗ cho những bạn trẻ. Ngày nay khi môn thể thao điện tử được xã hội đón nhận đã xuất hiện rất nhiều các bạn trẻ tài năng. Dù chia tay với sự nghiệp game thủ nhưng mình vẫn thường xuyên theo dõi tin tức cũng như cổ vũ cho các team tham dự các giải đấu mà mình yêu thích”

Về dự định trong tương lai, Thu Thảo chia sẻ: “Mình cũng không còn quá trẻ để theo đuổi những công việc với mình cho là thích và cho là đam mê. Hiện tại mình đã suy nghĩ nghiêm túc đến việc làm một công việc ổn định, nhưng cũng làm cho mình vui mỗi ngày”

“Mình dự định mở một hàng ăn nhỏ và mở rộng studio về nhiếp ảnh. Hiện tại mình đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho những dự định sắp tới”

Ngoài môn thể thao điện tử, bóng đá cũng là môn thể thao mà cô nàng rất yêu thích: “Mọi người hay quan niệm rằng những người yêu thích thể thao điện tử thì thường không quan tâm đến bóng đá nước nhà. Nhưng đó chắc chắn là quan niệm sai lầm. Với mình, mình cực kỳ hâm mộ những tuyển thủ Việt Nam, trong đó là cầu thủ mình yêu thích nhất”

“Mỗi khi Tuyển Việt Nam có những trận đấu lớn, mình đều dành thời gian quan tâm theo dõi”

 

 

Bình luận bài viết