Thất bại trước Iran, HLV Park Hang Seo thừa nhận sức mạnh vượt trội của đối thủ

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 06:33
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu với Iran, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận sức mạnh vượt trội của đối thủ so với đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Dù đã thi đấu nỗ lực hết mình song với một đối thủ quá mạnh như Iran, đội tuyển Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi phải đón nhận thất bại 0-2.

Và sau trận đấu, bản thân HLV Park Hang Seo cũng đã thừa nhận sức mạnh mạnh vượt trội của đối thủ so với đội tuyển Việt Nam:

“Tôi hiểu Iran rất mạnh và hôm nay họ đã thể hiện điều đó trên sân. Nhưng các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu hết mình”.

“Như các bạn đã biết trên bảng xếp hạng FIFA, Iran rất mạnh và đã thể hiện điều đó trong trận đấu này. Thú thực ngày hôm nay, tôi không nghĩ về những cầu thủ cụ thể hay bàn thua. Trong bóng đá đôi khi đội có thể thủng lưới vì sai lầm hoặc có thể vì đối phương quá mạnh”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo thừa nhận Iran quá mạnh

Phát biểu của thầy Park cũng là điều mà người hâm mộ Việt Nam muốn nói bởi trước đối thủ mạnh như Iran, đội tuyển Việt Nam đã chiến đấu hết mình và có những tín hiệu rất lạc quan trong lối chơi. Nhưng tỉ số trận đấu đã phản ánh được sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội. Và điều đó nằm ngoài khả năng cũng như nỗ lực của chúng ta.

Tuy đã thất bại trước Iran nhưng HLV người Hàn vẫn quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu cuối để nuôi hi vọng đi tiếp tại :

“Không dễ để có thể tự mình quyết định cơ hội lọt vào vòng trong. Việt Nam phải thắng ở trận tới. Chúng tôi ghi 2 bàn và thua 5 bàn khiến hiệu số giờ là -3. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có 3 điểm ở trận đấu cuối với Yemen”.

viet nam
Sự chênh lệch về đẳng cấp khiến Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ

Cơ hội đi tiếp của chúng ta chưa hẳn đã hết. Và dù không có quyền tự quyết trong tay nhưng đội tuyển Việt Nam cần thi đấu hết sức mình để giành một kết quả thuận lợi trước Yemen. Chúng ta phải thực hiện được điều kiện cần trước khi trông chờ vào cục diện các bảng đấu khác.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết