Thất bại vụ Grealish, Tottenham chuyển hướng sang Wilfried Zaha

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ chạy cánh đang thi đấu cho CLB Crystal Palace, Wilfried Zaha là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi Gà trống thất bại trong việc chiêu mộ Jack Grealish.

Tottenham đang rất quyết tâm theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Palace là Zaha trước khi kỳ mùa hè đóng lại sau đây 10 ngày.

Được biết, Gà trống sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Selhurst Park nhả người. HLV Pochettino tin rằng sự có mặt của Zaha sẽ làm tăng thêm sức mạnh cho hàng công đội bóng.

Tottenham Hotspur Wilfried Zaha
Zaha nằm trong tầm ngắm của Tottenham Hotspur

Trước đó, Palace từng từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng kèm Danny Drinkwater của Chelsea.

Ngoại hạng Anh, giải hấp dẫn nhất hành tinh sẽ khởi tranh vào ngày 9/8, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn im hơi lặng tiếng trên TTCN. Họ vẫn chưa thể đem về những ngôi sao chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tottenham Hotspur Wilfried Zaha
Và họ sẵn sàng mang anh về Wembley ngay mùa hè này

Một phần lý do khiến Tottenham quyết tâm chiêu mộ Zaha là bởi những cầu thủ chạy cánh hiện tại ở đội bóng là Serge Aurier hay Lucas Moura đều không đáp ứng được yêu cầu.

Thậm chí, bộ đôi này còn đang nằm trong diện bị Gà trống thanh lí hợp đồng sớm. Hiện tại, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Betis dành sự quan tâm đến trường hợp của Moura và Tottenham sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. 

Trước khi tiếp cận Zaha, đội chủ sân Wembley đã theo đuổi rất sát với tiền vệ trẻ Jack Grealish. Tuy nhiên, sự kì kèo về giá cả của đội bóng chủ quản là Aston Villa đã khiến Tottenham bỏ cuộc.

Tottenham vừa kết thúc giải đấu giao hữu ICC 2018 trên đất Mỹ với thành tích 2 trận thắng và 1 thất bại, ghi được 7 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.