Thầy Park chốt đội hình đấu Thái Lan: Bất ngờ với cái tên bị loại

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan. Và 2 cái tên cuối cùng phải nói lời chia tay với đội tuyển đã lộ diện.

Với chiến thắng 1-0 trước UAE ở lượt trận thứ 4, đội tuyển Việt Nam đã giành trọn 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G. Hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 10 điểm và hệ số +4 sau 4 lượt trận.

Thành tích này giúp cho Việt Nam đang rất gần với tấm vé bước vào vòng loại World Cup. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến tấm vé đi tiếp, thầy trò ông Park sẽ phải vượt qua trận đấu khó khăn với Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào tối mai, 19/11.

→Xem thêm:

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách đăng kí cầu thủ chính thức. Theo đó, 2 cái tên đã bị loại là Huy Hùng và Hữu Tuấn. Điều đó đồng nghĩa với việc 2 tên không được đăng kí ở trận trước là Trọng Hùng và Văn Đại sẽ được trở lại trong trận đấu với Thái Lan.

Đây là quyết định hết sức bất ngờ của thầy Park bởi cả Huy Hùng và Hữu Tuấn đều là những gương mặt thường xuyên lọt top an toàn kể từ khi triệu tập đến giờ. 

Huy Hùng và Hữu Tuấn là 2 cái tên bị loại

Về Hữu Tuấn, kinh nghiệm thi đấu quốc tế ít ỏi cộng thêm việc hàng thủ Việt Nam đang thi đấu quá xuất sắc đã khiến anh không thể lọt vào mắt xanh của thầy Park. Bộ 3 trung vệ Ngọc Hải-Duy Mạnh-Tiến Dũng cùng đôi cánh Văn Hậu-Trọng Hoàng đã được “đóng đinh” nên rất khó để Hữu Tuấn có thể chen chân vào.

→Xem thêm:

Còn về Huy Hùng có lẽ việc hàng tiền vệ trung tâm với sự xuất sắc của Tuấn Anh cùng Hùng Dũng đã khiến cầu thủ Quảng Nam không thể cạnh tranh được. Đó là chưa kể Đức Huy cũng luôn sẵn sàng ra sân nếu được thầy Park chọn lựa.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối trên sân Mỹ Đình trước khi đến cuộc đối đầu với Thái Lan vào 20h00 ngày 19/11.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết