Tin vui cho Olympic Việt Nam: Đình Trọng có thể kịp bình phục cho tứ kết

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 06:30
5 /5 của 1 đánh giá

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chấn thương của Đình Trọng không quá nghiêm trọng. Nhiều khả năng cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ ra sân trong trận tứ kết gặp Olympic Syria vào ngày 27/8 tới đây.

Tham khảo thêm:

Trước đó, Đình Trọng không thể ra sân trong chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD vừa qua vì chấn thương. Trung vệ 21 tuổi đã bị căng cơ trong buổi tập trước trận đấu này do quá tải.

Để xác định rõ mức độ của chấn thương này, hôm qua 24/8, Đình Trọng được bác sĩ Trần Anh Tuấn đưa đi kiếm tra tại Tiểu ban y tế của Đoàn thể thao Việt Nam.

Tại đây, cầu thủ của CLB Hà Nội được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền – một trong những bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất về chấn thương thể thao tại Việt Nam trực tiếp thăm khám và sử dụng máy xung để điều trị.

Dinh Trong, Olympic Viet Nam
Nhiều khả năng Đình Trọng sẽ ra sân ở trận đấu gặp Olympic Syria tại tứ kết ASIAD 2018

Hiện nay, ông Hiền đang giữ chức vụ Phó Tiểu ban y tế của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự và Ủy viên Ban Y học VFF. Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền cho biết: “Đình Trọng chỉ bị căng cơ chậm, không có vấn đề nào nghiêm trọng”.

Dưới sự chăm sóc của các bác sĩ đội tuyển, bản thân Đình Trọng về cơ bản cũng đã có sự hồi phục rất tích cực. Để yên tâm, sáng nay 25/8, Đình Trọng sẽ tiếp tục được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền kiểm tra lại một lần nữa.

Hy vọng rằng, trung vệ 21 tuổi sẽ kịp hồi phục chấn thương, đạt thể trạng tốt nhất sẵn sàng góp mặt trong đội hình của HLV Park Hang Seo đối đầu với Olympic Syria tại tứ kết ASIAD 2018.

Dinh Trong, Olympic Viet Nam
Đình Trọng gặp chấn thương trong buổi tập trước trận gặp Olympic Bahrain ở vòng 1/8

Nếu không gì thay đổi, Đình Trọng có thể sẽ tập nhẹ trở lại vào buổi chiều cùng ngày cùng toàn đội. Đây chắc chắn là tin rất vui không chỉ đối với ban huấn luyện mà còn với hàng triệu người hâm mộ nước nhà.

Bởi trung vệ của CLB Hà Nội là một trong những chốt chặn đáng tin cậy nhất  trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo từ khi nắm quyền dẫn dắt đội tuyển. Dù có thể hình không quá cao to nhưng với khả năng đọc trận đấu thông minh, di chuyển tốt, không ngại va chạm đã giúp Đình Trọng gần như chiến thắng ở mọi tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Thiếu vắng Đình Trọng trong trận gặp Olympic Bahrain, hàng phòng ngự của chúng ta đã để lộ ra nhiều lỗ hổng, nhưng may mắn xà ngang và sự xuất sắc của thủ thành Tiến Dũng đã cứu thua cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

>> Xem thêm: 

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.