Vào tứ kết ASIAD, Olympic Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 12:09
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến tích lịch sử vào tứ kết ASIAD 2018 ở bộ môn bóng đá nam, đội tuyển Olympic Việt Nam lập tức được hàng loạt cơ quan thưởng nóng số tiền lên tới 1,2 tỷ đồng.

Tham khảo thêm:

Theo đó, sau chiến thắng trước Olympic Bahrain, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức điền tên mình vào vòng tứ kết .

Đây được coi là chiến tích đáng tự hào, bởi Olympic Việt Nam đã đi vào lịch sử nước nhà khi lần đầu tiên chúng ta mới xuất sắc đi đến vòng 8 đội mạnh nhất ở một kỳ Đại hội thể thao lớn nhất châu lục.

Cong Phuong
Công Phượng là người ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam

Trước đó, thành tích tốt nhất của Olympic Việt Nam chỉ là vượt qua vòng bảng lọt vào vòng 16 đội tại ASIAD 2010 và 2014.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trên trang chủ của mình, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã thông báo quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo 500 triệu đồng.

Bên cạnh VOV, VFF cũng khích lệ tinh thần cho đội tuyển Olympic Việt Nam 500 triệu, còn Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch thưởng 200 triệu đồng.

Olympic Viet Nam
Vào tứ kết ASIAD, Olympic Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Tại vòng đấu bảng, sau chiến thắng 1 – 0 trước Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, tuyển Olympic Việt Nam cũng được Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du Lịch thưởng nóng số tiền lên tới hơn 200 triệu đồng.

Đây là mức thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những gì Xuân Trường và các đồng đội đã làm được từ đầu giải đến giờ.

Lượt trận tiếp theo, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là Olympic Syria, đội bóng đã may mắn vượt qua Olympic Palestine với tỷ số 1 – 0.  Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới đây.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.