Thầy Park thừa nhận áp lực khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 06:35
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã thừa nhận ông luôn gặp stress trước khi bước vào các giải đấu cùng với đội tuyển Việt Nam. Và vòng loại World Cup sắp tới cũng không phải là ngoại lệ.

Tham khảo thêm:

Ngày 26/8, cả hai đội tuyển gồm U22 và đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã chính thức bước vào đợt tập trung để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Nếu như đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch tại vòng loại  thì U22 Việt Nam cũng tiếp tục hướng tới SEA Games 30.

Ưu tiên số 1 của HLV Park Hang Seo lúc này là đội tuyển Quốc gia song ông thầy người Hàn cũng không thể lơ là với U22 Việt Nam bởi mục tiêu giành vàng mà Liên đoàn đã đề ra.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đang cùng lúc phải làm nhiệm vụ ở 2 đội tuyển

Chính vì lẽ đó mà thầy Park đã tỏ ra khá áp lực. Chia sẻ trước truyền thông, chiến lược gia người Hàn đã thừa nhận ông đang gặp áp lực khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam:

“Đối với tôi thì giải đấu nào cũng gặp stress. Vòng loại World Cup sắp tới Đông Nam Á có tới 4 đội.

Có thể coi đây là AFF Cup thu nhỏ. Đối với người dân Việt Nam rất chờ đợi vào trận đấu này bởi Thái Lan luôn là đại kình địch. Tôi và ban huấn luyện hiểu điều này nhưng chưa thể nói trước kết quả. Chúng tôi sẽ cố hết sức để giành chiến thắng”.

park hang seo
Thầy Park thừa nhận áp lực khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Có thể nói đây là một giai đoạn rất khó khăn với thầy Park khi phải phân chia sức lực để thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ. Hi vọng rằng với cái tầm, cái tâm và cái duyên với bóng đá Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ có thể vượt qua khó khăn để cùng các đội tuyển của chúng ta gặt hái những thành công mới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam