Thầy Park trực tiếp “xem giò” đối thủ của tuyển Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo và bốn trợ lý đã trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Nhật Bản trước Saudi Arabia tại vòng 16 đội Asian Cup 2019 diễn ra tối 21/1. Điều này chứng tỏ thầy Park đang có những sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào trận tứ kết.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước ĐT Jordan tại vòng 1/8 , qua đó giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là ĐT Nhật Bản, đội bóng đã thắng Saudi Arabia 1-0 diễn ra vào tối qua (21/1).

Thầy Park trực tiếp “xem giò” đối thủ của tuyển Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019

Để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt chiến thuật cho trận đấu tứ kết gặp đất nước mặt trời mọc, HLV Park Hang-seo đã cùng bốn trợ lý di chuyển từ Dubai, đi hơn 25 km tới thành phố nhỏ Sharjah ở phía Bắc UAE để trực tiếp theo dõi đối thủ. Bốn trợ lý là ông Lee Young-jin, HLV Lư Đình Tuấn, trợ lý ngôn ngữ Chung Kuy-jin và Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia, cán bộ VFF Đoàn Anh Tuấn.

 Ngoài ra còn có sự góp mặt của ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch VFF hiện đảm nhận công việc Trưởng ban điều hành các trận đấu Asian Cup 2019 tại Abu Dhabi của Liên đoàn bóng đá châu Á. Ông Tuấn đã vượt qua quãng đường hơn 170 km tới Sharjah theo dõi đối thủ của tuyển Việt Nam cùng HLV Park.

Đây là một sự chuẩn bị hết sức cần thiết với ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, vì một lý do bất khả kháng nào đó HLV Park cũng đoàn trợ lý đã tới muộn giờ. Họ ngồi theo dõi phần còn lại của hiệp một trong khu vực báo chí phía trong và theo dõi toàn bộ hiệp thi đấu thứ hai.

Nhật Bản là một đội bóng rất mạnh nên cuộc do thám này là hoàn toàn cần thiết. Vào ngày hôm nay 22/1, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện sau khi đổi khách sạn vào ngày hôm qua (21/1) để chuẩn bị chiến Nhật Bản vào ngày 24/1.

Phong Trần

Bình luận bài viết