Thầy Phan Văn Đức xếp hàng chờ mua vé AFF Cup

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi hoàn tất việc bán vé online, VFF đã tiến hành trả vé cho người hâm mộ. Rất nhiều người đã xếp hàng trước cửa liên đoàn chờ nhận vé, trong đó có cả HLV Nguyễn Đức Thắng, thầy của tiền đạo Phan Văn Đức.

Tham khảo thêm:

Những ngày này, trước cửa liên đoàn bóng đá Việt Nam bỗng nhỗn nhịp hơn mọi ngày. Hàng trăm người hâm mộ đã có mặt để xếp hàng nhận vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Trong dòng người rất đông xếp hàng nhận vé, có thể dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của HLV Nguyễn Đức Thắng, HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An đồng thời là thầy của tiền đạo Phan Văn Đức.

ve vff
Người hâm mộ xếp hàng trước cửa VFF chờ nhận vé

HLV Đức Thắng chỉ lặng lẽ đứng trong đám đông và nhẹ nhàng đề nghị mua chỉ hai đôi vé đi đối ngoại. Thầy của Phan Văn Đức tâm sự học trò thi đấu thành công thì mỗi HLV đều cảm thấy tự hào vô bờ bến nhưng đi cùng với đó là “áp lực trong hạnh phúc”, đó là tìm mua vé để đi biếu.

HLV Sông Lam Nghệ An cũng chia sẻ chân thành rằng dù việc tìm vé có vất vẻ nhưng thà như vậy còn hơn là nhìn những khán đài trống vắng. Một nền bóng đá không thể phát triển nếu thiếu tình yêu của cộng đồng. 

duc thang
HLV Đức Thắng hạnh phúc khi thấy nền bóng đá nước nhà phát triển

Bóng đá Việt Nam đang dần hồi sinh. Các cầu thủ đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ nước nhà, cơ hội chuyển mình đã đến và chúng ta cần biết tận dụng cơ hội đó.

Một chiến thắng trước Philippines, một chiếc vé vào chung kết sẽ là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất mà các cầu thủ gửi đến người hâm mộ vì sự đồng hành trong suốt quãng đường vừa qua.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.