Thầy Tiến Dũng tiến cử người thay Văn Lâm ở ĐTVN

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 11:14
2.5 /5 của 5 đánh giá

HLV thủ môn của CLB TP HCM, Trần Minh Quang đã đưa ra nhận định về người thay thế cho thủ thành Đặng Văn Lâm tại ĐT Việt Nam nếu như thủ thành này không thể tham dự AFF Cup 2020.

Trong bối cảnh thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không tham dự AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đang phải tìm kiếm những nhân tố để thay thế, tại V-League, có không ít những lựa chọn dành cho HLV Park Hang Seo.

Mới đây, HLV thủ môn của CLB TP HCM, ông Trần Minh Quang đã chỉ ra cái tên tốt nhất để thay thế cho vị trí của Văn Lâm tại đội tuyển Việt Nam, và đó cũng là một cái tên rất quen thuộc – Trần Nguyên Mạnh.

Nguyên Mạnh được tiến cử thay thế cho Văn Lâm

“Thủ môn Nguyên Mạnh (CLB Viettel) hiện là ứng cử viên sáng giá nhất vì có thừa kinh nghiệm trận mạc. Văn Toản (CLB Hải Phòng) đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, có lợi thế về chiều cao nhưng hạn chế kinh nghiệm. Trong khi đó, thủ môn Văn Cường (Quảng Nam) dù nhiều lần được gọi tập trung vào đội tuyển nhưng không có cơ hội thể hiện ở đội hình chính”, ông Quang cho biết.

Nguyên Mạnh hiện đang là thủ thành số 2 của ĐT Việt Nam cũng như là chốt chặn đáng tin cậy nhất của CLB Viettel ở thời điểm hiện tại, nhờ khả năng phản xạ xuất thần.

Có Nguyên Mạnh trong đội hình, khả năng hô hào các đồng đội hỗ trợ và tổ chức trên sân cũng sẽ được cải thiện khi Nguyên Mạnh đang là đồng đội của cả Ngọc Hải và Tiến Dũng tại CLB Viettel.

Ngoài Nguyên Mạnh, còn một cái tên khác của bóng đá Việt Nam là thủ thành Văn Công cũng cần được xem xét đôn lên thi đấu cho đội tuyển Việt Nam, thủ môn sinh năm 1992 cũng thi đấu rất ổn định và anh chính là lý do khiến cho Bùi Tiến Dũng không thể có được vị trí bắt chính khi còn thi đấu cho CLB Hà Nội.

Thủ môn Văn Công cũng là một lựa chọn cần được xem xét

Trong thời gian này cũng như khi các giải đấu trở lại, HLV Park Hang Seo sẽ phải có những điều chỉnh và những sự đổi mới trong đội hình chính, và có các trận đấu cọ xát để những nhân tố mới có thể chơi ăn ý hơn khi bước vào các giải đấu chính thức.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam