Thêm một học trò ca ngợi tài cầm quân của Jurgen Klopp

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 21:28
5 /5 của 1 đánh giá

Kể từ khi lên nắm quyền tại Liverpool, HLV người Đức Jurgen Klopp đã nhận được rất nhiều những sự tán dương về phong cách huấn luyện từ các cầu thủ, mới đây nhất Fabinho là người đã dành những lời khen ngợi cho chiến lược gia 51 tuổi này.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ Fabinho mới đây đã có những mỹ từ dành tặng cho HLV Jurgen Klopp về tài cầm quân của ông. Anh cũng cho rằng Klopp chính là người phù hợp nhất để các cầu thủ Liverpool tiến bộ hơn trong tương lai.

Fabinho hết lời khen ngợi tài cầm quân của Jurgen Klopp

Sau những mùa giải đầu tiên còn chút bỡ ngỡ, mùa này người hâm mộ đã được thấy một Liverpool hoàn toàn khác khi họ thi đấu vô cùng thuyết phục và hiện tại đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng .

Jurgen Klopp đương nhiên là người có dấu ấn đậm nét nhất trong thành công của The Kop, không chỉ là tài thao lược trong từng trận đấu mà cách ông truyền cảm hứng cho các học trò cũng nhận được những phản hồi tích cực.

Fabinho là một trong những cầu thủ cảm thấy rõ nhất được điều này. Sau những ngày đầu tiên khó khăn khi không thể góp mặt thường xuyên cùng các đồng đội trong các trận đấu, cựu tiền vệ Monaco cuối cùng cũng đã lấy lại được sự tin tưởng của ông thầy người Đức và có những màn trình diễn khá thuyết phục.

Fabinho đã chơi tốt hơn nhờ có Klopp chỉ bảo

“Mối quan hệ của tôi với HLV trưởng là rất tốt, ông ấy hiểu học trò cần gì và cho chúng tôi những lời khuyên hữu ích để tất cả các cầu thủ có thể cống hiến những gì tốt nhất có thể”.

Fabinho vừa có một trận đấu tốt với Brighton để giúp Liverpool giữ được khoảng cách 4 điểm với Manchester City, ở vòng đấu tiếp theo, Fabinho đang hướng tới việc giành 3 điểm cùng The Kop trước Crystal Palace.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.