Thêm một sao Man United chấn thương, bỏ lỡ cơ hội thi đấu trên tuyển

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 14:51
5 /5 của 1 đánh giá

​ĐT Serbia mới đây xác nhận, tiền vệ Nemanja Matic dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ 2 trận ở vòng loại Euro 2020.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin mới nhất từ tờ Manchester Evening News, thêm một cầu thủ của Man United gặp phải chấn thương khi triệu tập cùng . Theo đó, tiền vệ Nemanja Matic dính chấn thương và không thể tham dự các trận đấu cùng ĐT Serbia ở vòng loại Euro 2020.

Matic chấn thương, bỏ lỡ cơ hội thi đấu trên tuyển

Cụ thể tiền vệ của Quỷ đỏ sẽ bỏ lỡ trận đấu cùng tuyển trước ĐT Đức vào ngày 21/3 và trước ĐT Bồ Đào Nha vào ngày 26/3 tới. Đây là cú sốc lớn với Manchester United, bởi trước đó họ lần lượt nhận tin buồn từ các ca chấn thương của Luke Shaw và Anthony Martial khi lên tuyển.

“Matic không thể ra sân ở Wolfsburg, cũng như ở Lisbon. Cậu ấy có đá trận gần nhất ở CLB, nhưng phải rời sân”, HLV tuyển Serbia – Mladen Krstajic thông báo.

Tiền vệ Matic mới chỉ trở lại sau chấn thương ở trận tứ kết gặp FA Cup của Man United gặp Wolves. Trước đó cầu thủ sinh năm 1988 đã phải nghỉ thi đấu 4 trận cùng Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Cụ thể anh đã bỏ lỡ các trận với Liverpool, Crystal Palace, Southampton và Paris Saint-Germain.

Man United đang có 10 cầu thủ chấn thương

Với chấn thương của Matic, đây là ca chấn thương thứ 10 của đội chủ sân Old Trafford. Hy vọng rằng những cầu thủ trụ cột sẽ bình phục trước khi đợt tập trung ĐTQG này kết thúc để bước vào giai đoạn quan trọng tiếp theo của mùa giải.

Ngoài Matic, Luke Shaw và Martial một số cầu thủ quang trọng của Man united đang trong thời gian dưỡng thương phải kể đến là Jesse Lingard, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.

Phong Trần

Bình luận bài viết