Sao Liverpool dính chấn thương, bỏ lỡ đợt trập trung cùng ĐT Thụy Sĩ

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Xherdan Shaqiri của Liverpool đã bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐTQG Thụy Sĩ chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại Euro 2020 do chấn thương háng.

Tham khảo thêm:

Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ đã ra thông báo rằng họ đã phát hiện Shaqiri của đã dính một chấn thương háng. Chấn thương này khiến anh không thể góp mặt trong 2 trận đấu của Thụy Sĩ gặp Georgia (23/3) và Đan Mạch (27/3) tại vòng loại Euro 2020 sắp tới.

Shaqiri dính chấn thương háng, lỡ hẹn với ĐTQG

Theo đó tiền vệ của Liverpool sẽ cần có những cuộc kiểm tra y tế chi tiết để đánh giá tình hình cụ thể. Về phía Lữ đoàn đỏ, đội bóng mong muốn chấn thương của Shaqiri sẽ bình phục trước thềm giải bóng đá và trở lại sau đợt tập trung cùng .

Mùa giải này Shaqiri là con bài chủ lực trong tay của Klopp. Mặc dù tiền vệ người Thụy Sĩ không được ra sân thường xuyên tuy nhiên sức ảnh hưởng của anh đến lối chơi của toàn đội vẫn là rất lớn. Cũng phải nói cuộc sống ở Liverpool cũng không hề dễ dàng hơn với Shaqiri giống như thời anh còn thi đấu cho . Vị thế của Sadio Mane và Mohamed Salah ở Anfield cũng vững chãi chẳng khác nào Robbery tại Allianz.

Mùa giải này Shaqiri ghi được 6 bàn thắng cho Liverpool

Shaqiri đã ghi được 6 bàn thắng trong 11 trận có mặt trong đội hình xuất phát và 10 trận ra sân từ băng ghế dự bị mùa giải này. Đáng tiếc kể từ khi trận hòa 0-0 với vào tháng trước anh chưa được thi đấu một phút nào.

Trở về với ĐT Thụy Sĩ, đội bóng đáng xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH thế giới và sẽ góp mặt tại trận chung kết UEFA Nations League mùa hè này.

Phong Trần

Bình luận bài viết