Thêm một sao Man United “mất suất” ở ĐTQG vì lý do ngoài ý muốn

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 06:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Anthony Martial phải rời khỏi danh sách ĐT Pháp chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 vì chấn thương, một ngôi sao khác của Quỷ đỏ cũng phải trải qua điều tương tự, đó là Luke Shaw.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, phong độ ổn định trong màu áo ở các trận đấu vừa qua đã giúp Shaw được HLV Gareth Southgate tin tưởng gọi lên nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với CH Séc và Montenegro ở vòng loại Euro 2020 sắp tới.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tề gang với cầu thủ này. Bởi lẽ, khi mà chưa ra sân thi đấu trong các cuộc chạm trán nói trên, anh đã dính chấn thương ở một buổi tập của đội tuyển, qua đó chính thức rút khỏi danh sách ĐT Anh nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới.

Man United DT Anh
Shaw dính chấn thương

Đây là thông tin khá buồn cho bản thân Shaw cũng như các cổ động viên bởi hiện tại, phong độ của cầu thủ này là tương đối tốt. Nói về ngôi sao đang khoác áo Manchester United, HLV Southgate cho biết:

“Cậu ấy đã xin rời khỏi đội tuyển vì chấn thương và điều đó khiến cho tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Bạn biết đấy, Shaw đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, vì thế, sự thiếu vắng của cậu ấy chắc chắn sẽ không dễ để tìm được sự thay thế. Tôi chỉ còn duy nhất Ben Chilwell ở vị trí này”.

Man United DT Anh
Qua đó bỏ lỡ cơ hội thi đấu trong màu áo tuyển Anh

Như vậy, Shaw trở thành ngôi sao thứ 2 của Man United bỏ lỡ các trận đấu của vì chấn thương. Trước đó, Martial cũng lâm vào cảnh tương tự khi sớm phải rời đại bản doanh tập trung của để trở về CLB điều trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải.

Với Tam sư, ngoài Shaw, họ còn mất thêm 3 ngôi sao khác là John Stones, Delph và Loftus – Cheek cũng vì lý do tương tự.

Dương Anh

Bình luận bài viết