Thi đấu ấn tượng, sao trẻ Man City sắp được đội bóng “trói chân”

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua trong màu áo đội chủ sân Etihad, tiền vệ trẻ Phil Foden sắp được ban lãnh đạo đội bóng cam kết tương lai bằng một bản hợp đồng mới.

>> Tham khảo thêm:

Foden đã thể hiện phong độ tương đối xuất sắc ở mùa giải năm nay mỗi khi được HLV trưởng Pep Guardiola tin tưởng trao cơ hội đá chính. Kể từ đầu mùa, anh đã ra sân tổng cộng 10 lần cho The Citizens và có được 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chính màn trình diễn ấn tượng đó khiến cho sao trẻ 18 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB tại châu Âu. Trong bối cảnh đó, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Theo Sportsmail, Foden sẽ chính thức cam kết tương lai cùng Man City vào cuối tháng này.

Foden Manchester City
Foden đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City

Được biết, bản hợp đồng mới giúp anh gắn bó với đội bóng thêm 6 năm nữa, đồng thời nâng mức lương mà cầu thủ này nhận được lên thành 15.000 bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ quá tốt với một cầu thủ còn rất trẻ như Foden.

Quan trọng hơn, việc tiếp tục được chơi tại Man City sẽ giúp anh rèn rũa bản thân cũng như trau dồi các kĩ năng và ngày càng hoàn thiện mình. HLV Guardiola từng không tiếc lời khen ngợi cầu thủ này đồng thời nhắn nhủ rằng anh là tương lai của đội bóng.

Foden Manchester City
Và anh sắp được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn

Chính phong độ ấn tượng trong màu áo Man City giúp cho ngôi sao trẻ này được HLV trưởng tuyển Anh là Gareth Southgate triệu tập lên khoác áo Tam sư, bên cạnh một tài năng khác là Jadon Sancho. Ở tuổi 18, Foden còn một tương lai rất rộng mở ở phía trước.

Không giống như tiền vệ này, người đồng đội của anh tại Man City là Brahim Diaz nhiều khả năng sẽ phải rời đội bóng sau khi không thể hiện được quá nhiều trong thời gian qua.

>> Xem thêm cập nhật 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.