Thi đấu chói sáng, Sterling được huyền thoại Man City đưa lên mây

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Richard Dunne cho rằng Raheem Sterling hiện đang là cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Raheem Sterling đang có một mùa giải thật sự thành công khi liên tục tỏa sáng và đem về chiến thắng cho Man City. Tính đến thời điểm hiện tại, Sterling đã có 15 bàn cùng 9 kiến tạo sau 30 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao chạy cánh người Anh đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của HLV Pep Guardiola.

Sterling đang có phong độ chói sáng trong màu áo Man City

Màn trình diễn chói sáng của Sterling đang thuyết phục được rất nhiều CĐV Man City và kể cả là những cựu danh thủ của đội bóng này cũng đang rất kỳ vọng vào anh, trong đó có cựu thủ quân Richard Dunne. Trả lời phỏng vấn Grand National, cựu danh thủ này chia sẻ:

“Sane và Mahrez có thể đổi chỗ cho nhau nhưng Sterling luôn được đảm bảo vị trí chính thức. Điều đó cho thấy Pep đánh giá cao tài năng của cậu ấy. Sterling đang duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy liên tục ghi bàn và kiến tạo, tôi nghĩ Sterling đang là cầu thủ quan trọng nhất của Man City”.

Cựu đội trưởng Richard Dunne

“Có thời điểm Aguero vắng mặt, Man City vẫn đều đặn giành những chiến thắng với phong độ cao của Sterling. Cậu ấy luôn nỗ lực tiến về phía trước, cậu ấy có tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời. Cậu ấy ngày càng hoàn thiện những kỹ năng của mình, trong tương lai cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”. Huyền thoại Man City kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.