Thi đấu lấn lướt, Liverpool vượt qua Bournemouth với chiến thắng 3 sao

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 00:51
5 /5 của 1 đánh giá

Thi đấu trên cơ, đoàn quân của Jurgen Klopp đã dễ dàng đánh bại Bournemouth với tỉ số 3 bàn không gỡ.

Liverpool 3-0 Bournemouth

Bàn thắng:

Liverpool: Mane (24’), Wijnaldum (34’), Salah (48’)

2 đội đều nhập cuộc rất chậm rãi và chủ yếu là kiểm soát bóng. Liverpool là đội tạo ra được nhiều pha tấn công sắc nét và có phần nguy hiểm hơn so với Bournemouth.

Phút 24, sau một tình huống đá phạt góc không thành công nhưng James Milner vẫn đưa được bóng vào trong vòng cấm với một pha câu bóng bổng và không bỏ qua cơ hội này, Mane chọn điểm rơi chính xác và đánh đầu tung lưới thủ thành Boruc mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Mane
Mane mở tỉ số cho Liverpool

Có được bàn thắng, Liverpool chơi chủ động hơn và liên tiếp gây sức ép lên đội khách. Kết quả là vào phút 34, Shaqiri để ý đồng đội đang chạy chỗ và đã tung ra một đường chuyền dài, Wijnaldum nhận được bóng trong vòng cấm và đã có một pha bấm bóng rất đẹp mắt qua đầu thủ môn của Bournemouth, đưa Liverpool lên dẫn trước với 2 bàn.

Wijnaldum
Wijnaldum nâng tỉ số với pha dứt điểm rất tinh tế

Tiếp đà hung phấn, đội chủ nhà giành quyền kiểm soát thế trận, liên tiếp gây áp lực lên đối phương và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong đó đáng chú ý nhất là pha dứt điểm sát vòng cấm của Salah nhưng đáng tiếc thủ thành Boruc đã cản phá được.

Phút 48, nỗ lực của cầu thủ người Ai Cập đã được đền đáp. Sau một pha cướp bóng thành công, Mane đã tung đường chuyền vượt qua hàng hậu vệ Bournemouth cho Firmino. Cầu thủ người Brazil nhận ra đà di chuyển của Salah vào giữa và đã chuyền bằng gót cho cầu thủ này. Không bỏ qua cơ hội mười mươi, Salah dứt điểm vào góc khung thành khiến thủ môn và các hậu vệ Bournemouth không kịp trở tay.

Salah
Tiền đạo người Ai Cập ghi được bàn thắng thứ 20 ở mùa giải năm nay

Sang hiệp 2, cả Mane và Salah đều có cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn của bản thân nhưng đều đã bị bỏ lỡ khá đáng tiếc. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng áp đảo với 3 bàn cách biệt, tạm thời giữ vị trí đầu bảng từ tay Manchester City.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson, Milner, Matip, Van Dijk, Robertson, Wijnaldum (Alexander-Arnold – 77’), Fabinho, Keita, Salah, Firmino (Sturridge – 90’), Mane (Origi – 87’).

Bournemouth: Boruc, Smith, Cook, Ake, Rico (Mepham – 80’), Ibe (Solanke – 59’), Gosling, Lerma (Mousset – 73’), Surman, Fraser, King.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.