Thi đấu thăng hoa, Alonso tâng Sarri và Hazard lên mây

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 06:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông khi đang cùng các đồng đội ở tuyển TBN chuẩn bị cho UEFA Nations League, hậu vệ trái Marcos Alonso cho biết anh rất hạnh phúc khi được thi đấu dưới sự huấn luyện của HLV Maurizio Sarri và kết hợp cùng một ngôi sao nhạy bén là Eden Hazard.

Tham khảo thêm:

Dưới triều đại của HLV Sarri, Alonso vẫn đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật đội bóng. Anh gần như là cái tên không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái. Chính khả năng lên công, về thủ của cầu thủ này đã và đang giúp cho The Blues thi đấu đa dạng để giành trọn vẹn 12 điểm sau 4 lượt trận ở ngoại hạng Anh.

Khi được hỏi về HLV Sarri cũng như chiến thuật của ông, Alonso chia sẻ: “Mọi người đã quá quen với việc tôi thi đấu ở sơ đồ 3-5-2 nhưng thực tế tôi có thể làm tốt hơn thế với nhiều chiến thuật khác. Tôi hạnh phúc với cách xây dựng các hệ thống trong đội hình của Sarri, hạnh phúc hơn rất nhiều so với thời của Conte”.

Alonso Sarri Hazard
Alonso không tiếc lời ca ngợi Sarri

Không chỉ dành những lời “có cánh” cho ông thầy mới mà hậu vệ này cũng hết mức ca ngợi vai trò của ngôi sao Hazard tại CLB. Alonso nói rằng, việc được thi đấu bên canh cầu thủ người Bỉ là một điều hạnh phúc đối với anh.

“Tôi hạnh phúc khi được sát cánh cùng anh ấy. Đây đã là năm thứ 3 mà chúng tôi đồng hành cùng với nhau và chúng tôi hiểu rất rõ nhau như thế nào. Tôi luôn luôn cố gắng tạo ra khoảng trống để anh ấy di chuyển rồi dứt điểm. Với những cầu thủ như Hazard, tôi có rất nhiều sự lựa chọn”, Alonso nhấn mạnh.

Alonso Sarri Hazard
Đồng thời cũng nhấn mạnh niềm hạnh phúc khi thi đấu cùng Hazard

Hiện tại, cầu thủ của The Blues đang hội quân cùng các đồng đội tại tuyển TBN. Với việc Jordi Alba dính chấn thương, Alonso nghiễm nhiên là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái. Trước mắt anh và La Roja là cuộc chạm trán với Tam sư tại Wembley trong khuôn khổ Nations League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.