Chelsea công bố áo đấu thứ 3 với công nghệ chưa từng có

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thủ đô London vừa cho ra mắt mẫu áo thi đấu thứ 3 của mình ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, ngoài vẻ ngoài bắt mắt, trang phục này còn gây ấn tượng với công nghệ kĩ thuật cao.

Tham khảo thêm:

Nike tiếp tục là nhà tài trợ và thiết kế áo thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Ngoài những chi tiết thông thường, trong trang phục mới này, hãng thể thao nước Mỹ còn tạo ra một công nghệ mới trên áo đấu của Chelsea.

Theo đó, sẽ có một hình nhỏ ở vòng eo áo nơi mà các cổ động viên chỉ cần có smartphone khi sở hữu trang phục này hoàn toàn có thể quét con chip có sẵn lên điện thoại để nhận đầy đủ mọi thông tin về CLB. Ứng dụng này được gọi là NikeConnect. Chelsea sẽ là đội bóng đi đầu tại ngoại hạng Anh cũng như là thế giới về công nghệ này khi mà mọi đội bóng đều chưa thể tạo ra bất cứ một phương pháp nào tương tự. 

Chelsea áo đấu
Mẫu áo đấu thứ 3 của The Blues mùa này

Ngoài kĩ thuật đặc biệt nói trên, chiếc áo đấu của Chelsea được thiết kế với màu xanh nhạt cùng với những vệt dài cắt ngang thân áo. Ở cánh tay trái là tên một nhà tài trợ khác, Huyndai. Chiếc áo này sẽ được mặc cùng với quần màu xanh nhạt.

Chia sẻ về trang phục mới nhất của đội bóng, giám đốc thương mại The Blues là Chris Townsend OBE cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì được hợp tác với Nike để tạo ra chiếc áo thi đấu cùng công nghệ mới cho các cổ động viên. Chúng tôi hi vọng người hâm mộ sẽ cảm thấy thích thú với sự kết hợp này khi họ có thể biết được moi thông tin liên quan tới CLB chỉ bằng một lần quét”.

Chelsea áo đấu
Công nghệ NikeConnect ở vòng eo áo giúp các cổ động viên dễ dàng tìm hiểu về Chelsea

Được biết, trang phục này sẽ được The Blues ra mắt vào ngày 20 tháng 9 tới, thời điểm mà thầy trò Maurizio Sarri làm khách trên sân của PAOK ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Các cổ động viên có thể mua chiếc áo thi đấu này trên trang chủ của CLB với giá cho nam giới là 89,95 bảng Anh.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.