Thi đấu xuất sắc, Neymar tiếp tục được tin tưởng ở vị trí số 10

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 13:29
5 /5 của 1 đánh giá

HLV PSG vẫn để mở khả năng giữ lại tiền đạo người Brazil ở trung tâm hàng tấn công khi anh và các vệ tinh xung quanh thi đấu rất hiểu ý nhau.

> Tham khảo thêm:

Neymar có thể sẽ tiếp tục được sử dụng như một số 10 trong khi đó Thomas Tuchel vẫn sẽ thử nghiệm các đội hình khác.

Hôm qua trong trận đấu với Angers tại , HLV Tuchel đã triển khai sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1 và giành chiến thắng 3-1 với các bàn thắng của Edinson Cavani, Kylian Mbappe và Neymar.

Neymar được bố trí đá ở vị trí ngay sau Mbappe và Tuchel biết rằng ông sẽ tiếp tục thử nghiệm khả năng của sơ đồ đó, ngôi sao người Brazil vẫn thi đấu ở vị trí đó hơn là được đưa về cánh trái sở trường.

Neymar
HLV Tuchel rất hài lòng khi Neymar thi đấu xuất sắc ở vị trí được giao

Có thể thấy rằng khi Neymar được phân công đá ở vị trí mới thì anh chính là cầu thủ nhận bóng và phân phát bóng nhiều nhất bên phía PSG. Sự liên kết với các vệ tinh xung quanh như là Di Maria và Rabiot cũng rất chặt chẽ và cũng nhờ đó anh có riêng cho mình 1 bàn thắng. Với sự xuất sắc của mình, Neymar là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía PSG chỉ sau Mbappe, người có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

“Hiện tại, điều quan trọng là Neymar phải ở trên sân cùng với 3 cầu thủ quan trọng khác là Di Maria, Mbappe và Cavani” Tuchel phát biểu sau trận đấu.

“Tôi muốn tìm một vị trí thích hợp cho mỗi cầu thủ. Neymar đang làm rất tốt vai trò số 10 của mình. Đây là ý tưởng mà tôi luôn muốn các học trò thi đấu như vậy. Tôi đã có ý tưởng này vài tuần trước và đây chính là cơ hội để thử nghiệm nó”.

Neymar
Tam tấu của PSG mỗi người có riêng cho mình một bàn thắng

“Thay đổi cấu trúc đội hình là rất quan trọng. Sau mỗi trận đấu tôi luôn luôn trở nên thông minh hơn. Tôi sẽ chịu trách nhiệm cho tập thể nếu chúng tôi phạm sai lầm”.

Cavani đã trở lại đội hình của PSG sau chấn thương và anh cũng đã kịp ghi cho riêng mình 1 bàn thắng.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp