Thiếu vắng trụ cột, Pochettino sẵn sàng “thắng xấu xí” trước Barcelona

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 15:05
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc đội bóng đang thiếu vắng khá nhiều cầu thủ quan trọng trước cuộc tiếp đón Barcelona tại Champions League, HLV Mauricio Pochettino cho biết ông sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng ở trận đấu này, kể cả là 3 điểm “xấu xí”.

Xem thêm:

Hiện tại, Tottenham Hotspur sẽ không có sự phục vụ của ở trận đấu với Barcelona. Ngoài ra, khả năng những cái tên quan trọng khác như Hugo Lloris, Christian Eriksen hay ra sân cũng bỏ ngỏ khi bộ ba này đang dính các chấn thương khác nhau.

Trong bối cảnh đó, không có quá nhiều người lạc quan vào một kết quả tốt cho Gà trống khi họ tiếp đón Barceloan trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 . Dù vậy, chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Pochettino vẫn đặt niềm tin rất lớn ở các học trò.

Pochettino Tottenham Barcelona
Tottenham đang thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng

“Chúng tôi đã mất nhiều cầu thủ quan trọng với đội bóng vào thời điểm này. Tôi chưa biết chính xác liệu hay có ra sân được hay không. Tuy vậy, cả đội vẫn rất quyết tâm hướng đến trận đấu tới. Barcelona là một CLB mạnh, nhưng tôi tin rằng các học trò của mình biết cách để giành chiến thắng”.

Đồng thời, chiến lược gia này cũng cho biết ông chấp nhận một chiến thắng “xấu xí” ở trận đấu tới bởi CLB đang mất đi nhiều cái tên quan trọng.

Pochettino Tottenham Barcelona
Và HLV Pochettino chấp nhận thắng xấu xí trước Barcelona trong bối cảnh đó

“Với tôi, 3 điểm lúc này là quan trọng hơn cả. Chúng tôi đã thất bại ở lượt trận đầu tiên và chúng tôi cần chiến thắng vào lúc này. Tôi chấp nhận một chiến thắng xấu xí và tôi nghĩ nhiều cổ động viên cũng đồng tình với điều đó”, Pochettino nói thêm.

Hiện tại, Tottenham đang xếp thứ 3 tại bảng B Champions League. Nếu tiếp tục thất bại trước Barcelona vào ngày 4/10 tới, cơ hội đi tiếp của Gà trống sẽ là rất nhỏ. Bởi vậy, chiến thắng là điều duy nhất mà thầy trò Pochettino hướng tới ở cuộc chạm trán này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.