Văn Toản chưa sẵn sàng xuất ngoại

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 19:23
3 /5 của 2 đánh giá

Trước sự quan tâm của CLB Thái Lan, thủ môn Nguyễn Văn Toản khẳng định bản thân còn nhiều thiếu sót và vẫn chưa sẵn sàng xuất ngoại ở thời điểm này.

Những ngày vừa qua, truyền thông và người hâm mộ Việt Nam đã xôn xao về thông tin thủ môn .

Đây là một cơ hội lớn cho và là niềm mơ ước của nhiều thủ môn ở V-League bởi Buriram là một trong những đội bóng hàng đầu của Thai League ở thời điểm hiện tại. Được chơi cho đội bóng này sẽ là cơ hội không thể tốt hơn giúp thủ môn Hải Phòng phát triển sự nghiệp, đặc biệt là khi tuổi trời anh còn rất trẻ.

Văn Toản đã nhận được sự quan tâm của CLB Thái Lan

Tuy nhiên trước sự quan tâm đó, thủ thành của lại có phản ứng khá bất ngờ. Văn Toản đã không quan tâm quá nhiều đến thông tin này và vẫn tập luyện như bình thường:

“Tôi có nghe qua thông tin này nhưng không nghĩ ngợi gì nhiều. Giờ tôi chỉ tập trung tập luyện với đội bóng của mình thôi nên tôi sẽ gạt những tin đồn ấy sang một bên".

Văn Toản cũng khẳng định bản thân còn nhiều thiếu sót và vẫn chưa sẵn sàng xuất ngoại ở thời điểm này. Điều anh muốn làm ở thời điểm hiện tại là cống hiến hết mình cho đội bóng quê hương, CLB Hải Phòng:

“Thực sự tôi chưa sẵn sàng xuất ngoại ở thời điểm này. Tại CLB Hải Phòng, tôi còn phải thể hiện nhiều và chứng minh cho mọi người thấy tôi có năng lực thực sự. Đây mới là điểm khởi đầu trong sự nghiệp chứ chưa phải lúc chuyển tới những nơi khác".

Văn Toản chưa sẵn sàng để xuất ngoại ở thời hiện tại

Thủ môn Hải Phòng cũng rất khiêm tốn khi nói về bản thân cũng như cơ hội xuất ngoại:

“Tôi chưa có một điểm mạnh gì hết, thậm chí còn nhiều điểm yếu lắm. Chuyện xuất ngoại là cái duyên, khi nào đến lúc là mình phải đi thôi. Tôi không biết mình có thể phát triển tốt hơn ở nước ngoài hay không bởi điều đó còn phụ thuộc vào thời gian. Tôi vẫn phải chứng minh rất nhiều điều với đội bóng và cần thời gian để khẳng định năng lực bản thân”.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam