Thủ thành Văn Lâm cười hạnh phúc bên vòng tay gia đình tại Nga

Thứ Ba, ngày 26/11/2019 - 15:27
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam – Đặng Văn Lâm mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh gia đình ở Nga sau 2 năm xa nhà.

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu trận cuối cùng trong năm 2019, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở về thăm bố mẹ sau 2 năm xa nhà.

Do lịch trình tập luyện dày đặc, thủ thành Việt kiều ít có cơ hội trở về Nga thăm gia đình. Văn Lâm chia sẻ kể từ khi sang Thái đầu quân cho Muangthong United, đây là lần đầu tiên Văn Lâm trở lại quê mẹ, hội ngộ cùng các thành viên trong gia đình. Trước đó, sau 2 năm xa cách, bố cùng các bác đã sang tận Thái Lan nơi anh thi đấu để được gặp con trai.

Trong những ngày bên cạnh gia đình, thủ thành số một của tuyển Việt Nam liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh gia đình ở Nga khi có 10 ngày nghỉ ngơi sau một hành trình thi đấu liên tục.

Thủ thành Văn Lâm cười hạnh phúc bên vòng tay gia đình tại Nga

Trên trang cá nhân, Lâm “Tây” chia sẻ những hình ảnh cả gia đình anh ăn tối ở nhà hàng Chaikhona, chuyên bán đồ ăn Azerbaijan tại Nga.

Góp mặt trong ảnh là cha của Văn Lâm là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, mẹ Olga Zhukova và em gái Đặng Thanh Giang. Thủ thành của tuyển Việt Nam cười hạnh phúc bên vòng tay gia đình.

Ngoài ra, Văn Lâm còn khoe trên mạng xã hội khoảnh khắc ông Văn Sơn và bà Zhukova chụp ảnh lưu niệm trong trung tâm thương mại, còn cô em gái Thanh Giang đội chiếc mũ giấy nghịch ngợm trong siêu thị.

Ở trận đại chiến gặp Thái Lan tại lượt trận thứ 5 vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 19/11 vừa qua Văn Lâm đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Không chỉ xuất sắc cản phá quả 11m, anh còn có những tình huống phản xạ xuất thần ngăn những đợt tấn công như vũ bão của Thái Lan ở những phút cuối trận.

Văn Lâm đang có những ngày tuyệt vời bên gia đình

Tại Muangthong United, Văn Lâm là trụ cột không thể thay thế khi anh ra sân tất cả 30 trận tại Thai League 2019. Cả mùa giải anh bị thủng lưới 42 lần nhưng phần lớn trong số đó xuất phát từ giai đoạn đầu mùa bóng, thời điểm mà Muangthong United nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng và cả đội không có được phong độ cao.

Phong Trần

Bình luận bài viết