Thua đáng tiếc Viettel, HLV Thanh Hoá chỉ trích trọng tài

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua đáng tiếc trên sân của Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hoá đã bày tỏ sự không hài long với công tác trọng tài của trận đấu.

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa đầu tiên trước Bình Dương trong trận ra quân, Thanh Hóa đã rất quyết tâm để có thể giành điểm khi đến Hàng Đẫy làm khách trên sân của Viettel.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã thi đấu khá tốt, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại để thua đáng tiếc trong 2 tình huống bóng bổng.

thanh hoa
Thanh Hóa đã để thua đáng tiếc trong 2 tình huống bóng bổng

Sau trận đấu, HLV của Thanh Hóa đã bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài. Đặc biệt là các tình huống bị dừng trận đấu dù Thanh Hóa đang được hưởng lợi thế. Và điều đó đã khiến nhiều cầu thủ bị ức chế:

“Ở trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã tạo rất nhiều cơ hội khá tốt. Nhưng khi dứt điểm các cầu thủ gặp tâm lý. Hơn nữa, các cầu thủ bị ức chế khi trọng tài dừng trận đấu, Thanh Hóa đáng được hưởng lợi thế. Điển hình là 1 tình huống 32’ và 3 tình huống ở hiệp 2. Và việc phải đá sân khách, chúng tôi phải chấp nhận”.

thanh hoa
HLV Nguyễn Đức Thắng không hài lòng với công tác trọng tài

HLV Nguyễn Đức Thắng cũng cho rằng đoàn quân của ông xứng đáng có được 1 điểm trong trận đấu này:

“Viettel có những thủ ngoại và họ có lợi thế ở những tình huống bóng bổng. Sau khi chúng tôi bị thủng 2 bàn đội mới đá tốt hơn. Ban đầu có chút chệch choạc nhưng chúng tôi đã lấy lại được thế trận. Nhưng Viettel lúc ấy đã cố bảo toàn tỉ số bằng cách câu giờ, nằm sân, làm chậm trận đấu. Có lẽ một kết quả hòa thì tốt hơn với chúng tôi”.

Sau 2 vòng đấu, Thanh Hóa chỉ có được 1 trận hòa và 1 trận thua, hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng . Và rất có thể thứ hạng của họ sẽ còn rơi tự do khi vẫn còn rất nhiều cặp đấu của vòng 2 diễn ra vào 2 ngày cuối tuần.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam