Tiến Linh gặp sự cố hi hữu trong ngày hội quân cùng U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày hội quân cùng U23 Việt Nam, Tiến Linh đã gặp phải sự cố nhỏ khi mất ví ngay khi đến Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi có danh sách tập trung, các cầu thủ U23 Việt Nam đã đến Hà Nội để hội quân theo kế hoạch. Và hôm nay, 6/3 rất nhiều các tuyển thủ đã đến khách sạn La Thành để hội quân.

Tuy nhiên có vẻ ngày hội quân đầu tiên của các cầu thủ đã không mấy suôn sẻ khi rất nhiều đã gặp sự cố.

Đầu tiên là 2 tân binh Trần Danh Trung và Trần Thành đến muộn vì bị lạc đường. Sau đó đàn anh Tiến Linh cũng đã không may mắn gặp sự cố mất ví.

tien linh
Tiến Linh đã mất ví khi đến sân bay Nội Bài

Ngay sau khi đến nơi đóng quân là khách sạn La Thành, Tiến Linh đã tá hỏa khi không thấy ví đâu. Anh và 2 người bạn Ngô Tùng Quốc và Nguyễn Trọng Huy đã quay lại sân bay Nội Bài để tìm chiếc ví bị mất nhưng chưa có kết quả. Và để kịp giờ ăn trưa với đội cả 3 đã phải về khách sạn dù chưa thấy ví.

tien linh
Tiến Linh đã phải quay lại sân bay để tìm ví

Trường hợp của Tiến Linh không phải lần đầu tiên các tuyển thủ của chúng ta gặp phải. Vì đãng trí mà Hồng Duy cũng đã từng quên ví ở sân bay Lào hồi AFF Cup, trong khi đó trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên quên hộ chiếu mỗi khi xuất ngoại.

Sau những sự cố nhỏ, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã tập trung tại khách sạn và dự kiến  sẽ có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho vòng loại .

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.