Thua nặng nề Than Quảng Ninh, HLV Hoàng Anh Gia Lai tiết lộ SỐC về Lương Xuân Trường

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 06:15
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lee Tae Hoon của Hoàng Anh Gia Lai vừa tiết lộ rằng Lương Xuân Trường đã mất tới 2 tuần không tập luyện sau khi rời Buriram United và trở về đội bóng phố Núi.

Xem thêm:

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục kéo dài chuỗi ngày thất vọng của mình sau trận đại bại trước Than Quảng Ninh trong trận đấu hôm qua. Sau trận thua này, Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức bị Quảng Nam và Hải Phòng vượt qua trên bảng xếp hạng và tụt xuống vị trí áp chót.

Hoàng Anh Gia Lai (áo đỏ) tiếp tục thi đấu thất vọng 

Ngoài ra, Lương Xuân Trường cũng vừa có trận đấu rất mờ nhạt dù được ra sân từ khá sớm. Giải thích về phong độ kém cỏi của ngôi sao vừa trở về từ Buriram United, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ Xuân Trường đã mất tới 2 tuần không hề tập luyện trước khi có trận đấu trở lại đội hình HAGL:

“Năng lực của cậu ấy ai cũng biết nhưng mới về nước nên cần thời gian hồi phục thể lực. Ngoài ra, Xuân Trường đã mất gần 2 tuần không tập luyện sau khi trở về từ Thái Lan”.

“Chúng tôi chơi khá thất vọng trong hiệp đầu khi để thua hai bàn trong 10 phút, thế nên tôi thay Xuân Trường vào để thay đổi lối chơi của đội. Sau một thời gian tập luyện, chứng tỏ được sự hoà nhập nên thời gian thi đấu của Xuân Trường trận này nhiều hơn trận trước”.

Xuân Trường đã mất 2 tuần không tập luyện sau khi rời Buriram United

Nói thêm về trận thua 0-3 trước Than Quảng Ninh, chiến lược gia người Hàn Quốc buồn bã chia sẻ: “Ngay từ đầu, tôi muốn thay đổi phong cách chơi, cũng như cách suy nghĩ trong khi chơi bóng. Nhưng đây là vấn đề khó bởi không phải một sớm một chiều mà cần cải thiện qua từng trận. Dù khó khăn nhưng với sự nỗ lực của toàn đội, hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam