Thua Pháp, Đức tạo ra hàng loạt thành tích đáng buồn

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 07:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thua trước ĐT Pháp vào rạng sáng nay không chỉ khiến thầy trò Joachim Low dậm chân ở vị trí bét bảng 1 nhóm A mà còn nối dài thành tích đáng buồn của họ trong năm 2018.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, thất bại 1-2 trước Pháp trong khuôn khổ UEFA rạng sáng nay đã là trận thua thứ 6 của Đức ở năm 2018. Đó là thành tích tệ nhất mà bóng đá quốc gia này từng có trong lịch sử.

Trước khi gục ngã tại Stade de France, Die Mannschaft cũng đã nhận những kết quả tương tự khi chạm trán Brazil, Áo, Mexico, Hàn Quốc và Hà Lan ở các trận giao hữu cũng như World Cup và Nations League.

Phap Duc
Đức tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng với trận thua Pháp

Thậm chí, trận thua vào rạng sáng nay đã là cuộc đối đầu thứ 4 liên tiếp nhà vô địch thế giới năm 2014 không thể có được chiến thắng. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm, Cỗ xe tăng lặp lại thành tích đáng buồn đó. Lần gần nhất là khi họ chỉ biết đến hòa và thua trong quãng thời gian từ tháng 10 năm 1999 đến tháng 6 năm 2000.

Ngoài ra, thất bại 1-2 trước Pháp cũng là lần đầu tiên sau 18 năm, Đức mới lại thua 2 trận đấu liên tiếp. Thêm nữa, trong 11 trận gần nhất, Die Mannschaft chỉ 1 lần giữ sạch lưới, đó là khi họ chạm trán Les Bleus hồi tháng 9 vừa qua. Còn lại, các thủ thành của Cỗ xe tăng đều ít nhất 1 lần bị đánh bại.

Phap Duc
Và họ tạo ra hàng loạt kỉ lục đáng quên

Đây cũng là thành tích tệ nhất trong suốt 54 năm qua của bóng đá quốc gia này bởi lần gần nhất họ phải nếm trải cảm giác đó diễn ra từ năm 1964, thời điểm mà Đức thủng lưới trong 5 trận.

Rõ ràng, đoàn quân của HLV Low đang lún sâu vào khủng hoảng khi chưa thể định hình lối chơi cũng như tạo ra sự gắn kết với nhau. Nếu thua Hà Lan ở lượt trận cuối, Đức sẽ chính thức bị rơi khỏi nhóm A, Nations League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết