Thực hư chuyện HLV Park Hang Seo đổ lỗi cho Văn Lâm sau thất bại trước Iraq

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 17:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq kết thúc, đã có rất nhiều thông tin chia sẻ rằng HLV Park Hang Seo đã trách móc Văn Lâm vì đứng sai vị trí trong bàn thua thứ 3. Tuy nhiên những thông tin đó có phải là sự thật hay chỉ là những đồn đoán thiếu cơ sở?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thua ngược trước Iraq trong trận ra quân tại 2019. Và tình huống đáng tiếc nhất trong thất bại của Việt Nam chính là tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3.

Vào phút 90 của trận đấu, Hồng Duy phạm lỗi với đối phương khiến Việt Nam phải chịu một quả phạt. Và Ali Adnan của đội tuyển Iraq đã thực hiện một cú đá phạt hàng rào đẳng cấp, khiến thủ môn Đặng Văn Lâm dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Điều đáng nói, sau trận đấu có nhiều thông tin trích lời HLV Park Hang Seo bày tỏ sự thất vọng với các học trò. Đặc biệt, ông thầy người Hàn còn chỉ trích việc Văn Lâm đã chọn sai vị trí đứng dẫn tới bàn thua ở phút 90.

van lam
Nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo đã chỉ trích Văn Lâm đứng sai vị trí trong bàn thua thứ 3

Tuy nhiên sự thực là HLV Park Hang Seo cho biết ông không đứng ở vị trí quan sát thuận lợi nhất trong tình huống đá phạt đó nên không thể đưa ra đánh giá về việc thủ thành Văn Lâm có chọn đúng vị trí hay không.

Ông thầy người Hàn đã chia sẻ sau trận đấu rằng:” Chúng tôi rất tiếc vì bàn thua từ pha đá phạt của Iraq ở những phút cuối. Tôi nghĩ họ đã thực hiện rất tốt tình huống này. Tôi không ở vị trí thuận lợi để quan sát xem thủ môn có chọn đúng vị trí hay không. Nhưng chắc chắn rằng, chúng tôi phải rèn luyện sự tập trung và tập những tình huống cố định nhiều hơn”.

van lam
Thông tin HLV Park Hang Seo chỉ trích Văn Lâm là sai sự thật

Như vậy những thông tin HLV Park Hang Seo chỉ trích Văn Lâm là hoàn toàn không đúng sự thật. Ông thầy người Hàn hoàn toàn tin tưởng vào các học trò. Điều quan trọng lúc này không phải là chỉ trích một cá nhân nào mà cần động viên và sát cánh để đội tuyển bước những chặng đường tiếp theo.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết