Thực hư tin Huy Hùng chấn thương trước ngày tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thông tin cho rằng Huy Hùng đang gặp chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ kế hoạch cùng ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, ban lãnh đạo Quảng Nam đã lên tiếng phủ nhận điểu này.

Xem thêm:

Chiều ngày hôm qua (23/8), Quảng Nam chạm trán Khánh Hòa tại vòng 22 V-League 2019. Dù gặp không ít khó khăn nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã chơi bản lĩnh để giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Qua đó, đội bóng xứ Quảng tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, bằng điểm với Than Quảng Ninh.

Điều đáng chủ ý nhất ở trận đấu này chính là việc tiền vệ Huy Hùng bất ngờ tập tễnh rời sân ở những phút cuối trận.

Chấn thương của Huy Hùng không đáng lo ngại
Chấn thương của Huy Hùng không đáng lo ngại

Sau trận đấu, có nhiều thông tin cho rằng Huy Hùng đã dính chấn thương cổ chân và có nguy cơ bở lỡ cơ hội lên tuyển tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quảng Nam vừa lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Theo đó, một thành viên trong BHL tiết lộ: “Huy Hùng không chấn thương. Khi trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút, chúng tôi rút cậu ấy ra chỉ vì muốn giữ chân cho tuyển thủ này”.

Chính đích thân Huy Hùng cũng phủ nhận điều này. “Tôi chỉ bị chuột rút, bây giờ không sao rồi. Tôi vẫn khoẻ mạnh”, tiền vệ gốc Hà Nội chia sẻ.

Huy Hùng trong màu áo ĐT Việt Nam
Huy Hùng trong màu áo ĐT Việt Nam

Huy Hùng vừa trở lại sân cỏ vào hồi tháng 7 sau khoảng thời gian ngồi ngoài do chấn thương. Dù vậy, anh đã bắt nhịp khá tốt, đóng góp vai trò lớn trong lối chơi của Quảng Nam. Cầu thủ này cũng đã có cho mình 2 bàn thắng ở 4 trận gần nhất.

Chính nhờ phong độ tốt, anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho vòng World Cup 2022, trước mắt là trận đấu với Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam