Tiền đạo David Trezeguet sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 9

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 12:11
5 /5 của 1 đánh giá

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam (Juventus Academy Vietnam) sẽ mời tiền đạo David Trezeguet đến Việt Nam vào cuối tháng 9 tới.

Tham khảo thêm:

Theo đó ngày 9/8 vừa qua, Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam chính thức được ra đời, đặt đại bản doanh tại Bà Rịa – Vũng Tàu và xây dựng theo mô hình chuyên nghiệp của bóng đá thế giới.

Đây là học viện đầu tiên của “Bà đầm già” tại Đông Nam Á. Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam có mục đích đào tạo ra các lứa cầu thủ vừa có tài, vừa có đức cho  và xa hơn có thể vươn tầm thế giới.

David Trezeguet
David Trezeguet sẽ đến Việt Nam giao lưu cùng NHM vào cuối tháng 9 tới

Trong chuỗi sự kiện ra mắt học viện, mới đây CLB Juventus thông báo họ sẽ mời danh thủ Trezeguet đến Việt Nam vào cuối tháng 9 cùng với chiếc cúp vô địch Serie A và linh vật của đội bóng là chú JAY, mascot Ngựa Vằn.

Cụ thể, vào ngày 29/9 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh, Trezeguet và các huấn luyện viên của “Bà Đầm Già” sẽ có chương trình giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, người hâm mộ sẽ được chụp hình lưu niệm cùng với các thần tượng và chiếc cúp danh giá của câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất Italia.

Một ngày sau đó, với vai trò là thầy giáo, Trezeguet và các huấn luyện viên của CLB cùng 252 học viên đăng ký sớm nhất ở các độ tuổi U9 đến U17, sinh năm từ 2010 – 2002 sẽ được trải nghiệm một lớp học đặc biệt theo đúng triết lý, phong cách và tiêu chuẩn của CLB .

David Trezeguet
David Trezeguet đã có những năm tháng huy hoàng trong màu áo đội tuyển Pháp cũng như CLB Juventus

Trezeguet tên đầy đủ là David Sergio Trezeguet, là con trai của cựu tiền đạo Jorge Trezeguet. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Trezeguet đã cùng đội tuyển Pháp vô địch World Cup 1998 và Euro 2000.

Năm 2004, anh vinh dự được bầu chọn vào danh sách FIFA 100. Đây là danh sách gồm những cầu thủ vĩ đại nhất còn sống do “vua bóng đá” Pele đề cử.

Tại Italia, danh thủ 40 tuổi đã chơi cho Juventus 11 năm. Tại đây, sau 245 lần ra sân thi đấu, Trezeguet đã ghi được 138 bàn thắng cho “Bà Đầm Già” và trở thành biểu tượng của CLB.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam