Tiền đạo Mạc Hồng Quân từng từ chối sang Chelsea chơi bóng

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 15:47
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam – Mạc Hồng Quân vừa tiết lộ một chi tiết gây sốc khi hồi trẻ, bố mẹ từng ngăn cản anh sang Chelsea chơi bóng.

Tham khảo thêm:

Theo đó, trong một chương trình chia sẻ về sự nghiệp quần đùi áo số của mình, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ việc mình từng được “Đại gia” của bóng đá Anh – Chelsea mời đến thử việc:

“Năm 15 tuổi, tôi từng được 3 CLB tại CH Czech và cả Chelsea mời thử việc. Tuy nhiên, vì bố mẹ không đồng ý để tôi đến Anh thử việc cho Chelsea, nên tôi đến CLB Prague.

Mac Hong Quan
Mạc Hồng Quân từng từ chối sang Chelsea chơi bóng

Khi tôi được nhận vào đội U15 của Sparta Prague, gia đình tôi cũng phải chuyển công việc kinh doanh từ Tachov đến Prague để thuận lợi cho việc chơi bóng của tôi.

Gắn bó với Sparta Prague từ năm 2007, hằng ngày tôi đi học văn hóa xen lẫn học cùng các cầu thủ trong câu lạc bộ”.

Đến Anh chơi bóng là niềm ao ước của không biết bao nhiêu cầu thủ, đặc biệt là các các cầu thủ . Đây thực sự là điều đáng tiếc đối với Mạc Hồng Quân.

Mac Hong Quan
Mạc Hồng Quân từng nhiều lần được triệu tập lên ĐTQG

Hiện tại, 26 tuổi đang đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Mạc Hồng Quân đã có 14 trận thi đấu cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Mùa bóng năm nay, dù là trụ cột của đội bóng đất Mỏ khi đã thi đấu 22 trận tại V.League nhưng tiền đạo Việt kiều vẫn không thể lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo để tham dự AFF Cup 2018.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.